ชิงโชค-ทำบุญ บูธ ธ.ออมสิน-การประปานครหลวง ในงานกาชาด 2562

15 พฤศจิกายน 2562, 19:56น.


          วันนี้ก็เป็นวันแรกสำหรับ "งานกาชาด ประจำปี 2562" ที่สวนลุมพินี โดยปีนี้เปิดให้เที่ยวฟรีเหมือนเดิม ไม่เสียค่าผ่านประตู ภายใต้แนวคิด "เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม" เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตั้งแต่วันที่ 15-24 พ.ย. 2562 นี้ บรรยากาศขณะนี้ ที่สวนลุมพินี มีประชาชนทั้งคนไทยและต่างชาติทยอยเดินทางมาเที่ยวงานกาชาดวันแรกกันอย่างคึกคัก สำหรับใครที่มางานนี้ถือว่าคุ้มเพราะมีทั้งสอยดาว เสี่ยงโชค ชิงรางวัลต่างๆจากหลายหน่วยงาน โดยรางวัลเสี่ยงโชคเริ่มต้นแค่ 20 บาท เท่านั้นเอง บูธของธนาคารออมสิน ที่ตั้งอยู่ภายในโซนร้านค้ากระทรวงการคลัง นางสุภาภรณ์ สายทองอินทร์ รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มกำกับและธรรมาภิบาล เชิญชวนประชาชนมาเที่ยวงาน พร้อมร่วมทำบุญกับธนาคารออมสินผ่าน แอปพลิเคชั่น Mymo ให้กับมูลนิธิเพื่อสังคม(สำหรับบริจาคให้สภากาชาดไทย) 500 บาทขึ้น ตั้งแต่วันที่ 15-24. พ.ย. ก็จะได้รับกระปุกออมสินรุ่นพิเศษวันละ1 แบบ จำกัด1คนต่อ1สิทธิ์ 





           นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นรับของรางวัลอื่นกันอีกด้วย ส่วนบูธของการประปานครหลวง ก็ได้จัดกิจกรรมให้ประชาชนได้ร่วมสนุกเช่นการตอบคำถามเกี่ยวกับหน่วยงานการประปา และร่วมเล่นเกมรับของรางวัล





          สำหรับใครที่มาเดินงานกาชาดแล้วกลัวหลง ไม่ต้องกังวลเพราะเรามีแอปพลิเคชั่น "งานกาชาด 2562" ให้โหลดเพื่อเดินในงานจะได้ไม่หลงทางกันอีกด้วย ทั้งระบบ iOS และ Android มีแอปนี้ในมือถือก็เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของงานกาชาดได้จะใช้ตรวจสลากกาชาด บริจาคเงิน หรือหาบูธที่ร่วมออกร้านก็ได้ หรือเมื่อหิวสามารถค้นหาเมนูที่จะกิน ก็จะมีชื่อร้านค้าขึ้นเพื่อเดินไปกินได้





         นอกจากนั้น ยังเดินทางมาเที่ยวงานกาชาดด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) แบบสบาย ๆ โดยลงที่ สถานีลุมพินี อยู่ทางออก 3 หรือสถานีสีลม ทางออกที่ 3 หรือจะนั่งรถไฟฟ้าBTS ก็มาลงที่สถานีศาลาแดง ทางออก 6

ข่าวทั้งหมด

X