ตามหาญาติสาวถูกฆาตกรรมหั่นศพ ขอดูหลักฐานได้ที่สน.มีนบุรี

23 มิถุนายน 2561, 15:20น.


การประชุมติดตามคดีคนร้ายฆาตกรรมหญิงสาวทำผมสีและถูกหั่นอวัยวะต่างๆใส่ในกระเป๋าเป้และถุงดำหลายถุง ทิ้งในพงหญ้าภายในซอยสามวา 27 พื้นที่เขตมีนบุรี หลังการประชุมติดตามคดี เจ้าหน้าที่และกู้ภัย พร้อมสุนัขตำรวจ ลงพื้นที่ไปตรวจจุดที่พบชิ้นส่วนอีกครั้ง เนื่องจากชิ้นส่วนที่ยังไม่พบคือ แขนท่อนล่างด้านขวา การค้นหาค่อนข้างลำบาก เนื่องจากพื้นที่ที่พบกระเป๋าเป้ มีหญ้าขึ้นสูง ทั้งต้นคา ต้นกก ปิดพื้นที่ และมีเวิ้งน้ำใกล้ๆกันด้วย   





พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบให้ได้ก่อนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ฝากว่าหากใครเป็นญาติ หรือญาติหายให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะแจกเอกสารประชาสัมพันธ์ตามหาญาติผู้เสียชีวิต และจะแบ่งสายในการทำงาน อาจประชุมกันเย็นนี้หรือพรุ่งนี้





พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี  เพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบพบหลักฐานต่างๆของผู้เสียชีวิตเช่น เครื่องประดับ  แหวนหลายวง สร้อยคอสแตนเลส 3 เส้น  แว่นสายตา เสื้อยืดคอกลมสีเทา ลายจักรยานเขียนว่าอ.ชะอำ ถุงพลาสติกใส่เครื่องสำอาง ขวดน้ำยาล้างเครื่องสำอาง  เชือกผูกรองเท้า อาหารเสริม เป็นต้น สามารถไปขอดูหลักฐานได้ที่สน.มีนบุรี ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ หรือการข่มขืน ต้องตรวจสอบอย่างละเอียด คาดเสียชีวิตมา4-5 วัน





ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาชิ้นส่วนในส่วนของแขนท่อนล่างด้านขวา (ต่ำกว่าข้อศอกลงไป ) เนื่องจาก ค้นหาในพื้นที่กว้างแล้วแต่ยังไม่พบ ส่วนชิ้นส่วนที่พบก่อนหน้านี้ ประมาณ14ชิ้น ยังไม่ระบุว่าเป็นสัญชาติใด เพียงระบุได้ว่าเป็นหญิง อายุประมาณ 25-35 ปี



ผู้สื่อข่าว:เทพดล สิงห์โต



 

ข่าวทั้งหมด

X