โปรโม-โปรเม พร้อมโชว์วงสวิง แข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ร่วมกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลก

21 กุมภาพันธ์ 2561, 15:24น.


การเตรียมความพร้อมของนักกีฬากอล์ฟหญิงทั่วโลก ในการเข้าร่วมแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย( ททท.) ร่วมสนับสนุนและหวังดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬาให้มาชมและท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี





การแข่งขันครั้งนี้  โปรโม- โปรเม  โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล เข้าร่วมการแข่งขันด้วย นางสาวโมรียา จุฑานุกาล หรือ โปรโม  กล่าวว่า การได้กลับมาเล่นในบ้านเกิด เป้าหมายสำคัญ คือสนุกกับทุกสิ่ง ทั้งกับแฟนกีฬาที่มาชม และสนุกกับการแข่งขัน ซึ่งก็รู้สึกตื่นเต้น ที่จะมีผู้ชมจำนวนมาก แต่ก็รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆชาวไทยเสมอ ขณะที่ในช่วงที่ไม่ได้มีการแข่งขัน ก็ได้พักผ่อนชาร์ตพลังและเต็มที่ในช่วงฤดูกาลแข่งขันหมั่นฝึกซ้อมอยู่เสมอ 





เช่นเดียวกับนางสาวเอรียา หรือ โปรเม กล่าวว่า ดีใจที่จะได้กลับมาแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 แต่ก็ตื่นเต้นอยู่ทุกครั้งที่ได้มาเล่นในประเทศไทย โดยจะทำให้ดีที่สุด แต่ก็ไม่ได้คาดหวังหรือกดดันกับผลการแข่งขันที่จะออกมา ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมาก็ได้มีการไปฝึกซ้อมและพัฒนาในจุดที่ต้องแก้ไขของตัวเอง เพื่อให้การเล่นดีขึ้น พร้อมขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่เป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนอย่างดีเสมอมา





สำหรับการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 มีเงินรางวัลมูลค่ารวมประมาณ 51 ล้านบาท โดยในปีนี้มีนักกอล์ฟหญิงระดับโลกและดาวรุ่ง เข้าร่วม 70 คน เช่น ชาน ชาน เฟง โปรกอล์ฟสาวชาวจีนมือวางอันดับ 1 ของโลก เอมี หยาง โปรกอล์ฟจากเกาหลีใต้ แชมป์เก่าในการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017 ที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ รวมถึงเมรียา-เอรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องนักกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทย



 





โดยการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 ก.พ.2561 ที่จ.ชลบุรี ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันที่ www.hondalpgathailand.com ในวันที่ 22-23 ก.พ. บัตรราคา 350 บาท วันที่ 24-25 ก.พ. ราคา 550 บาท และแพ็คเกจ เข้าชมช่วงสุดสัปดาห์ 2 วันราคา 950 บาท แพ็คเกจ 4 วันราคา 1,200 บาท ผู้ชมอายุต่ำกว่า 16 ปีและอายุ 60 ปีขึ้นไป สามารถเข้าชมการแข่งขันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย





ผู้สื่อข่าว:เกตุกนก ครองคุ้ม



 

ข่าวทั้งหมด

X