!-- AdAsia Headcode -->

ครบ 1,000,000 ดาวน์โหลดแล้ว..! JS100 Application ยินดีที่ได้ดูแล... และขอขอบคุณ...ที่ไว้วางใจเราเสมอมา

18 พฤษภาคม 2564, 16:39น.


   JS100 Application แอปที่เกิดขึ้นมาเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งมีฟังก์ชั่นเด่นๆคือ SOS ฟังก์ชั่นที่ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่สามารถระบุพิกัดตำแหน่งของคุณได้อย่างแม่นยำผ่านระบบ GPS  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศนี้ ก็สามารถช่วยเหลือคุณได้ ผ่านขึ้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก





  การันตีความสำเร็จด้วยยอดดาวน์โหลดทั้งสิ้นกว่า
1 ล้าน!! ครั้ง และปัจจุบันได้ช่วยเหลือผู้คนไปแล้วกว่าแสนรายการ ทั้งรถเสีย อุบัติเหตุ โจรกรรมภัย งูเข้าบ้าน และอื่นๆอีกหลายรูปแบบ และหลังจากที่ได้รับความช่วยเหลือทุกๆเคสให้คำยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าแอปนี้ควรมีติดมือถือไว้ปลอดภัย อุ่นใจ สบายใจ หายห่วง 

  'คุณแม่วัย 76 ปี ป่วยอาการกำเริบกลางดึก' นึกถึงแอป JS100 กด SOS ขอรถพยาบาล



   ใครจะรู้... จู่ๆชายสูงอายุก็ล้มทรุดลงไปกับพื้น หายใจไม่ออก ทุกคนรีบเข้าช่วย ส่วนเรามี SOS จึงรีบขอรถพยาบาล'



    จอดรถทางลาดลืมใส่เกียร์ P รถไหลทับขาหัก พลเมืองดีกด SOS ขอความช่วยเหลือ



  และนอกจากนี้แอป JS100 ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานแบบครบถ้วน คุณสามารถเช็คจุดเสี่ยงอันตรายที่ใกล้ที่สุด เพื่อสร้างการแจ้งเตือนก่อนที่จะถึงจุดเกิดเหตุ เป็นระยะทาง 1 กิโลเมตร





    คุณสามารถแจ้งของหาย เก็บของได้ หรือแม้แต่คนหาย พลัดหลงก็ทำได้อย่างง่ายดาย เพราะเราจะไม่ปล่อยให้คุณเดียวดาย คุณสามารถติดตามข่าวสารจาก จส.100 ได้อย่างใกล้ชิดตลอดเวลา 



  อีกทั้งยังทำให้เราใกล้กันมากขึ้น เพราะคุณสามารถฟังคลื่นวิทยุสถานีจส.100 ได้ทุกที่บนโลก ผ่านระบบ Digital ที่มีความทันสมัย และความรวดเร็ว เพียงมีอินเตอร์เน็ตเท่านั้น เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร และมีเพลงสบายๆฟังตลอด 24 ชั่วโมง ง่ายแค่ปลายนิ้ว เรียกได้ว่าสะดวก ครบครัน ที่สำคัญคือฟรีตลอดการใช้งาน 





ดาวน์โหลดแอป >> www.js100.com/mobile 

X