!-- AdAsia Headcode -->

'คุณแม่วัย 76 ปี ป่วยอาการกำเริบกลางดึก' นึกถึงแอป JS100 กด SOS ขอรถพยาบาล

01 มีนาคม 2561, 11:10น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


     คุณสัมพันธ์ แจ้ง SOS ผ่านแอปพลิเคชั่น JS100 ขอรถพยาบาลช่วงกลางดึก เนื่องจากคุณแม่วัย 76 ปี ป่วยเป็นมะเร็งปอดเกิดอาการกำเริบ และหายใจไม่สะดวก เกรงว่าอาการจะทรุดหนักกว่านี้ ต้องการไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน จุดเกิดภายในหมู่บ้านกลางสวน ซ.กรุงเทพ-นนทบุรี1 จ.นนทบุรี (GPS : Lat, Lon : 13.833929, 100.518052) JS100 ประสานงานไปยังกู้ชีพพระนั่งเกล้า ส่งจนท.กู้ชีพและรถพยาบาลออกไปช่วยเหลือ




     "ตอนนั้นตื่นมาดูอาการคุณแม่ช่วงกลางดึก เพราะท่านป่วยเป็นมะเร็งปอด คุณแม่เกิดมีอาการผิดปกติหายใจไม่ค่อยสะดวก ตนเองจะพาไปโรงพยาบาลเองแต่ที่บ้านไม่มีถังออกซิเจน เลยไม่กล้าเสี่ยงพาคุณแม่ไปกลัวจะเป็นอันตรายระหว่างทาง จึงนึกถึงแอป JS100 ขึ้นมา เลยกด SOS มาแจ้งขอความช่วยเหลือ ตนเองไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ใช้งาน SOS โหลดแอปมาได้ 2 เดือนแล้ว พึ่งได้ใช้งานเป็นครั้งแรก ขอบคุณจส.100 มากๆนะครับ ช่วยเหลือรวดเร็วมาก" คุณสัมพันธ์ กล่าว




     หลังจากนั้น จนท.กู้ชีพและรถพยาบาลของกู้ชีพพระนั่งเกล้า ถึงที่เกิดเหตุ รีบเข้าทำการช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลทำการรักษาต่อไป


     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X