ไล่ล่า 2 สมาชิกแก็งค์ยามากุจิ ยากูซาอันดับ 1 ของญี่ปุ่น มือฆ่าหั่นศพชาวญี่ปุ่น

24 เมษายน 2567, 18:57น.


          หลังจากพบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น ผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวญี่ปุ่น คือนายคาบาชิมะ อายุ 47 ปี ซึ่งจากการสืบสวน ทำให้ทราบตัวผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว เป็นชายไทย 1 คน คือนายกฤษกร หรือเกมส์ อายุ 30 ปี (ตำรวจคุมตัวได้แล้ว)ส่วนอีก 2 คน เป็น ชายชาวญี่ปุ่น คือนายทาคูยะ คาโต อายุ 50 ปี และนายฮิโรโตะ ซูซุกิ อายุ 33 ปี ทั้งสองคนอยู่ในแก๊งยามากุจิ ซึ่งเป็นสมาชิกแก๊งยากูซ่าอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น



          รายงานข่าวแจ้งว่า สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้ขึ้นบัญชีเฝ้าดูนายคาโต้ และนายซูซูกิ ทุกด่านตรวจคนเข้าเมืองทั่วประเทศ และจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่านายคาโต้ ได้รับอนุญาตอยู่ในประเทศไทย ถึงวันที่ 1 ม.ค.2023 และตรวจสอบพบว่านายคาโต้ มีหมายจับของประเทศญี่ปุ่นในคดีความผิดเกี่ยวกับคดีฉ้อโกง และนายซูซูกิ ได้รับอนุญาตอยู่ในประเทศไทย ถึงวันที่ 5 มี.ค.2023 ไม่มีหมายจับของประเทศญี่ปุ่น แต่มีประวัติอาชญากรรมของประเทศญี่ปุ่น โดยนายคาโต้ และนายซูซูกิ พบว่าอยู่ในประเทศไทย เกินกำหนดและไม่พบข้อมูลว่าเดินทางออกจากประเทศไทย



          นับตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน จนถึงวันนี้ เป็นเวลา 6 วัน ที่มีการพบชิ้นส่วนมือปริศนาเป็นครั้งแรก ทีมสืบสวนจาก สภ.บางบัวทอง ได้ทำงานกันอย่างหนัก เพื่อค้นหาชิ้นส่วนที่เหลือ และรวบรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งพบชิ้นส่วนสำคัญ คือส่วนกะโหลกที่มีร่องรอยการถูกยิง และสามารถควบคุมตัวนายเกมส์ หนึ่งในผู้ต้องหาไว้ได้ นายเกมส์ ให้การกับตำรวจว่า วันที่ 27 มี.ค. ได้พาชายชาวญี่ปุ่น 3 คน ไปที่โกดังเช่าแห่งหนึ่งในซอยสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยให้การว่า ตนเพียงแค่ขับรถพามาเท่านั้น ก่อนที่ชายชาวญี่ปุ่นทั้ง 3 คน จะเข้าไปในโกดัง และได้ยินเสียงปืน ก่อนที่ชายชาวญี่ปุ่นสองคนจะเดินออกมาจากโกดัง



           หลังจากนั้นเช้าวันที่ 28 มี.ค. ได้พาชายชาวญี่ปุ่น 2 คน กลับมาอีกครั้ง เพื่อชำแหละแยกชิ้นส่วนศพ ก่อนจะขับรถพาไปทิ้งที่จุดต่างๆ และในวันที่ 29 มี.ค. นายเกมส์ได้พาชายชาวญี่ปุ่นกลับมาอีกครั้ง เพื่อนำชิ้นส่วนที่เหลือออกไปทิ้งจนหมด



           และในวันที่ 19 เม.ย.จึงเริ่มมีการพบชิ้นส่วนข้อมือ บริเวณใกล้กับโกดังเช่าหลังดังกล่าว และขยายการค้นหาจนพบถุงดำใส่ชิ้นส่วน 12 รายการ บริเวณรอบบ่อน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ที่คาดว่าใช้ในการชำแหละศพ จนกระทั่งวันที่ 23 เม.ย. พบชิ้นส่วนกะโหลกที่มีรอยกระสุน และกระดูกข้อต่อที่คาดว่าอาจจะเป็นข้อศอกหรือเข่า



          โดยจุดทิ้งชิ้นส่วนมีหลายจุดด้วยกัน สองจุดหลักๆ ที่นายเกมส์จำได้แม่นยำ คือ จุดแรกริมบ่อน้ำใกล้กับโกดังในซอยสวิง 2 แต่ชิ้นส่วนถูกสุนัขคุ้ยและลากไปใกล้กับบ้านชาวบ้าน ทำให้ถูกพบข้อมือ เมื่อวันที่ 19 เม.ย. และจุดที่สอง ห่างออกไปประมาณ 1.5 กม. ในซอยผู้ใหญ่เลี่ยมเก่า ซึ่งพบชิ้นส่วนกะโหลกที่มีร่องรอยกระสุน



          ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย



 



#ฆ่าหั่นศพยากูซ่า



 

ข่าวทั้งหมด

X