แรลลี่จส.100 ครั้งที่ 24 '2 โหลอย่าโหล่แล้วกัน' เริ่มออกเดินทางแล้ว

26 มกราคม 2562, 07:37น.


บรรยากาศการเปิดจุดสตาร์ทแรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 24 '2 โหลอย่าโหล่แล้วกัน' กรุงเทพ-ชะอำในเช้าวันนี้ ที่เดอะพาร์ค เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2  มีผู้เข้าร่วมแข่งขันเดินทางมาเป็นจำนวนมากท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน




สำหรับแรลลี่ จส.100 ในครั้งนี้ ไม่ได้เน้นเรื่องความเร็วแต่จะเน้นไปที่เรื่องของความสนุกและขับรถให้ปลอดภัย จากการพูดคุยกับคุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ผู้ที่วางเส้นทางการแข่งขันแรลลี่ในครั้งนี้ ทำให้ทราบว่าการแข่งขันเส้นทางกรุงเทพฯ-ชะอำ มีการจัดขึ้นบ่อย ๆ ในครั้งนี้จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนเส้นทาง และเปลี่ยนการแข่งขันตั้งแต่แรก โดยจุดที่ยากที่สุดน่าจะเป็น tc1 ซึ่งจะเป็นการเริ่มหา LC 10 ตัวหรือลิสซิ่งเช็ค ที่ต้องฟังจาก js100 Radio Application ที่จะบอก LC ทีละตัวทีละตัวหากตอบถูกทั้งหมดมีเงินรางวัล 5,000 บาท หากตอบถูกหลายคนก็แบ่งปันเงินรางวัลกันไป นอกจากนี้การตอบคำตอบทั้ง AC และ LCต้องไม่มีรอยลบรอยแก้ ไม่อย่างนั้นจะเสียคะแนน ส่วนจุดที่จะเป็น TC2 ก็คือวัดข่อย TC3 จะเป็นพระราชวังบ้านปืน TC4 จะเป็นวัดห้วยมงคลแล้วก็จุด finish ก็คือรีเจ้นท์ชะอำ 


และในส่วนของการแสดงช่วงค่ำวันนี้ พบกับคอนเสิร์ตของสาว สาว สาว สร้างความสุขให้กับทุกคน


นอกจากยังมีรางวัลจากการโหลด Application ของ JS100 Application แล้วเรายังเชิญชวนให้ทุกครโหลด รวมถึงโหลด Application iON GO ไว้ในระหว่างเดินทางด้วยมีคะแนนขับรถดีและคะแนนแรลลี่ด้วย รวมไปถึงถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยว แล้วโพสต์ได้ในไอจี Facebook แล้วก็ Twitter พร้อมกับคำว่าเที่ยวไทยเท่กับ JS 100 แรลลี่ติด #เที่ยวไทยเท่กับ js100 Rally  ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกอีกคือหากพบกับผู้สนับสนุนการแข่งขันแรลลี่ในครั้งนี้ให้ถ่ายรูปคู่แล้วก็ใส่ comment ใต้โพสต์กิจกรรม Facebook #ติดแฮชแท็ก js100relly 24 #2 โหลอย่าโหลแล้วกันพร้อมเปิดไฟล์ให้เป็นสาธารณะ


แรลลี่จส.100 ครั้งที่ 24 '2 โหลอย่าโหลแล้วกัน' เริ่มออกเดินทางในเวลา 08.00 น.


....


ผสข.บุษบง บุษปวนิช
ข่าวทั้งหมด

X