!-- AdAsia Headcode -->

นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ยิงใส่ตร.บางปะกงก่อนชิงรถถูกไล่ล่าวานนี้ สารภาพก่อเหตุคนเดียว

30 เมษายน 2560, 20:08น.


  จากเหตุการณ์ที่ตำรวจขับรถไล่ล่าคนร้ายและยิงปืนสกัดรถเก๋งต้องสงสัยในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมนำกำลังตำรวจกว่า 100 นาย ปิดล้อมพื้นที่ป่ากกริมถ.สิริโสธร ตรงข้ามสภ.แสนภูดาษ วานนี้(29เม.ย.60)








  ล่าสุด พล.ต.ต. ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยรายละเอียดการแถลงข่าวจับกุม นายชาติพิสุทธิ์ แก้วพิลึก อายุ 28 ปี เป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ ของกลาง รถเก๋ง นิสสัน อัลเมล่า สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียนหน้า ชจ 805 กทม ทะเบียนหลัง ขจ 805 กทม. และ อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. กระสุน 45 นัด โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ยาบ้า645 เม็ด และยาไอซ์ 61.29 กรัม



  สืบเนื่องจากพลเมืองดีพบรถเก๋ง นิสสัน อัลเมล่า สีดำ คันดังกล่าวจอดนอนเป็นเวลานานและทะเบียนรถผิดปกติ จึงแจ้งตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ก่อนขับรถหลบหนี ตำรวจจึงขับไล่ล่าและยิงสกัดยางรถยนต์ เมื่อรถคนร้ายไปต่อไม่ได้จึงลงจากรถใช้ปืนยิงใส่ประชาชนเพื่อชิงรถหลบหนี โดยมีประชาชนคนแรกขับรถปิคอัพถูกยิงที่ท้อง และคนที่สองถูกยิงที่คอ ก่อนชิงรถโตโยต้า วีออส สีดำ ขับหลบหนีต่อ ซึ่งตำรวจยังคงขับรถไล่ล่าและยิงยางรถยนต์เพื่อสกัดจับ จนกระทั่งรถเสียหลักเข้าป่า ถ.สิริโสธร ตรงข้ามสภ.แสนภูดาษ คนร้ายถูกควบคุมตัว โดยในครั้งแรกผู้ต้องหาให้การว่า มีเพื่อนร่วมเดินทางมาอีก 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ทำให้ตำรวจต้องระดมกำลังกว่า100 นายมาค้นหาแต่ไม่พบ หลังจากนั้นคนร้ายได้ยอมรับสารภาพขณะถูกสอบสวนทั้งคืนว่าเป็นตนเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว



  ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, พยายามฆ่าผู้อื่น, ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส โดยมีหรือใช้อาวุธ มีอาวุธและพกพาอาวุธปืน ไปในเมืองหมู่บ้าน หลบหนีการจับกุม ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ และครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย





  สำหรับอาการล่าสุดของผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 4 คน เป็นตำรวจ 2 นาย คนแรกถูกยิงที่หน้าอก และคนที่สองถูกยิงที่ขา อาการปลอดภัยทั้งคู่แล้ว ส่วนประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน อาการยังสาหัส คนแรกเจ้าของรถปิคอัพถูกยิงที่ท้อง ขณะนี้ไปรักษาต่อที่รพ.จุฬาลงกรณ์ ส่วนอีกคนเจ้าของรถเก๋งสีออส ถูกยิงที่คอ ถูกส่งรักษาต่อที่ รพ.ตำรวจ





  ข่าว : คนร้ายยิงใส่ตร.บางปะกง และประชาชนบาดเจ็บหลายคน ตร.ปิดล้อมพื้นที่ไล่ล่า  (คลิ๊ก)


(ภาพจากอาสาฯจี๊ด M.028  , เรารักแปดริ้ว ,@S.Tawan , โด๊ด ยะ นนท์)




 
X