!-- AdAsia Headcode -->

ระทึกกลางเมืองบางปะกง คนร้ายยิงใส่ตร.และประชาชนได้รับบาดเจ็บรวม 5 คน จับได้แล้ว 1 เหลืออีก 2 ปิดล้อมพื้นที่ไล่ล่า

29 เมษายน 2560, 21:03น.


         เหตุการณ์ระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นในช่วง บ่ายที่ผ่านมา โดยจนท.ตร.สภ.บางปะกง พบรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า จอดในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งติดป้ายทะเบียนผิดปกติคือด้านหน้าและด้านหลังไม่เหมือนกัน จึงเตรียมเข้าตรวจสอบ แต่คนในรถรู้ตัวจึงเร่งเครื่องยนต์ขับรถหลบหนีใช้ถ.สิริโสธร  ระหว่างทางพยายามขับชนและเบียดรถของจนท.ตร.ตลอดเวลา จนมาถึงใต้ทางต่างระดับท่าสะอ้าน จนท.ตร.จึงยิงล้อรถยนต์จนคนร้ายขับต่อไปไม่ได้  คนร้ายในรถทั้ง 3 คน จึงวิ่งหลบหนีและยิงใส่ตร.บาดเจ็บ 1 นาย และยังใช้ปืนยิงชาวบ้านแถวนั้นบาดเจ็บอีก 3 คน  ก่อนวิ่งหลบหนีขึ้นรถเก่งวีออส อีก1 คันหลบหนีต่อจนถึงหน้าสภ.แสนภูดาษ จึงทิ้งรถและยิงใส่ตร.บาดเจ็บอีก1 นาย และวิ่งหนีลงป่าหญ้าข้างทาง  ขณะนี้ตร.กว่า100 นายได้ระดมกำลังปิดล้อมพื้นที่เพื่อล่าตัวแล้ว










         สำหรับจนท.ตรที่ถูกยิงบาดเจ็บคือ ดต.พิเชษฐ์ สุขสุกรี อายุ 41 ปี และรตอ.อุกฤษ วินิตสกุลไทย อายุ 60 ปี ขณะนี้อาการปลอดภัย ส่วนประชาชนที่ถูกยิง 3 คน คือ1.นางสาวขวัญหล้า หาญสุวรรณ อายุ 40 ปี ถูกยิงที่หลัง 2.นายอนุวัฒน์ ศรีคล้าย อายุ 40 ปี ถูกยิงที่หน้าอกซ้ายทะลุรักแร้ด้านขวา  อาการสาหัส  และ 3.นายสมบัติ แสงทอง อายุ 51 ปี ถูกยิงที่หลังใบหู ทะลุบริเวณใบหน้า อาการสาหัส








          เวลา 22:00 น. จนท.ตร.ยกเลิกการค้นหา เพราะจากการสอบปากคำคนร้ายที่ตร.จับกุมได้ในช่วงแรก(ยังไม่ทราบชื่อ) สารภาพว่าก่อเหตุคนเดียว และมาคนเดียวตั้งแต่แรก ไม่มีคนอื่นอยู่ในรถ  ซึ่งตร.ภูธรจ.ฉะเชิงเทรา จะมีการแถลงข่าวเรื่องนี้อย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้




ภาพจาก : ภาพจาก : อาสาฯจี๊ด M.028  ,เรารักแปดริ้ว ,@S.Tawan  โด๊ด ยะ นนท์
X