ตร.ประชุมวิเคราะห์เวลาที่ลัลลาเบลเสียชีวิต และตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยเพิ่มเติม

24 กันยายน 2562, 12:08น.


กรณีที่ผลนิติวิทยาศาสตร์เบื้องต้น ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล เกิดจากพิษสุรา เนื่องจากมีระดับแอลกอฮอล์สูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ไม่พบสารคัดหลั่งของบุคคลอื่น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบสารเสพติดหรือยาในลักษณะยาเสียสาว


ซึ่งวันนี้ที่สน.บุคคโล จะมีการประชุมชุดสอบสวน โดยจะนำผลนิติวิทยาศาสตร์มาพิจารณาว่าเสียชีวิตช่วงเวลาใด และจากอะไร ร่วมกับผลที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.ส่งมาอย่างไม่เป็นทางการเกี่ยวกับนาฬิกา Smart Watch ที่ผู้เสียชีวิตสวมใส่ ซึ่งหยุดบันทึกอัตราการเต้นของหัวใจ ในเวลา 17.00 น. แต่หากย้อนเวลาไปนั้น จะพบว่า น.ส.ธิติมา ยังอยู่ในบ้านที่จัดปาร์ตี้ เพราะภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านระบุว่าเมื่อเวลา 17.13 น. นายรัชเดชและชายอีกคนพยุงน.ส.ธิติมาออกมาจากบ้านเพื่อขึ้นรถ ขัดแย้งกับรายงานทางแพทย์ก่อนหน้านี้ที่ระบุเวลาการเสียชีวิตคือ เวลา 19.00 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นเวลาที่อยู่ที่คอนโดแล้ว เพราะภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพได้ว่า เวลา 18.02 น. นายรัชเดช พา น.ส.ธิติมา มาถึงคอนโด


นอกจากนี้ เมื่อวาน (23 ก.ย.) ตำรวจภูธรภาค1 และตำรวจสภ.บางบัวทอง เข้าตรวจสอบบ้านที่จัดปาร์ตี้เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมโดยพบเจอซองต้องสงสัยบรรจุเกล็ดสีขาว ซึ่งพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นยาเสพติดหรือไม่ หากเป็นยาเสพติดจริง จะต้องมีการขยายผลทั้งที่มาที่ไปและผู้เกี่ยวข้อง ยอมรับว่า พื้นที่ปริมณฑล ทั้งจังหวัดนนทบุรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มักจะเป็นพื้นที่พักยาเสพติดและมีการจับกุมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตำรวจมีกลุ่มเป้าหมายอยู่แล้ว แต่จะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบให้แน่ชัดก่อน


...


แฟ้มภาพ
ข่าวทั้งหมด

X