'เอ็ม' ยังไม่สร่างพูดจาวกวนฝากขอโทษพ่อแม่แฟน ขณะที่ตร.เตรียมค้านประกัน

23 เมษายน 2561, 12:45น.


กรณีนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือเอ็ม ไลฟ์สดเฟซบุ๊กทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนบาดเจ็บสาหัส ภายในคอนโดมิเนียมย่านนวมินทร์ ก่อนที่ตำรวจจะเข้าควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่มตลอดทั้งคืน ขณะที่่ตัวของแฟนสาวเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาตัว สามารถพูดคุยได้ตามปกติ 


 


ล่าสุดวันนี้พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 และพนักงานสอบสวนได้เข้าสอบปากคำนายชัยชนะเพิ่มเติม จากนั้นนายชัยชนะ ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าเศร้า ร้องไห้ และพูดจาวกวนตลอดเวลา โดยสรุปได้ว่า รู้สึกเสียใจที่ทำร้ายแฟนสาวเพราะรู้สึกเครียดจากปัญหาเรื่องที่รับเงินค่ารับสมัครสอนเรียนฟอเร็กซ์จำนวน 6 ล้านบาทมาแล้วแต่ไม่สามารถเปิดสอนได้ และพบว่าแฟนนอกใจ จึงอยากจะขอโทษพ่อแม่ของแฟน หากย้อนกลับไปได้จะไม่ทำเช่นนั้นอีก แต่ยอมรับว่าลงมือทำร้ายแฟน และใช้ยาเสพติดจริง


ในส่วนของการดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ, กักขังหน่วงเหนี่ยว, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฎภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และเสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากมีพฤติการณ์อุกอาจ และเป็นการกระทำที่สะเทือนขวัญ ซึ่งพรุ่งนี้เวลา10.00น. จะนำตัวฝากขัง ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก 


โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ ยังเชื่อว่า หญิงสาวผู้เสียหายรายนี้ไม่ใช่ผู้เสียหายคนแรกที่ถูกนายชัยชนะทำร้ายร่างกาย


สำหรับนายชัยชนะเป็นแอดมินเพจโกลบอล เอฟเอ็กซ์ อินเวสเมนท์ โดยเปิดสอนฟอเร็กซ์ คอร์สละประมาณ 15,000 บาท แต่เมื่อเรียกเก็บเงินจากผู้เสียหายไปแล้ว กลับไม่มีการสอนแต่อย่างใดทำให้มีผู้เสียหายหลายรายเตรียสจะรวมตัวกันแจ้งความดำเนินคดี


...


ผสข.ธนดา เฉลิมวันเพ็ญ 
ข่าวทั้งหมด

X