ญาติผอ.อ้อยที่หายตัวไปกว่า2 เดือน รุมรอ.ศุภชัย หลังเข้ารายงานตัวพนักงานสอบสวน

19 กันยายน 2560, 18:49น.


การหายตัวไปของนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือผอ.อ้อย ที่ขณะนี้หายตัวไปร่วม 78 วันแล้ว  ที่สถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ร้อยเอกศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง อายุ 30 ปี ตำแหน่ง ผบ.ร้อยอาวุธเบาที่ 2 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี เดินทางมาพร้อมด้วยนายทหารพระธรรมนูญ เพื่อเข้ามาพบพนักงานสอบสวนสภ.กันทรลักษ์ เพื่อเข้ารายงานตัวเป็นครั้งที่ 3



หลังร้อยเอกศุภชัย เดินทางมาถึงพร้อมด้วยนายทหารพระธรรมนูญ  ก็เกิดความชุลมุนขึ้นเนื่องจากบรรดาญาติและผู้ที่มาให้กำลังใจต่างก็ตะโกนสาปแช่งด่าทอด้วยความโกรธ เจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังกันมวลชนชาวบ้านให้ออกห่าง เพื่อป้องกันเหตุการณ์ชุลมุลที่อาจจะได้รับบาดเจ็บทุกฝ่าย ก่อนนายทหารพระธรรมนูญพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำร้อยเอกศุภชัย  เดินขึ้นไปยังบริเวณชั้นสองของอาคารสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ เพื่อรายงานตัว ซึ่งใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงออกมาจากห้อง เพื่อเตรียมเดินทางกลับ ท่ามกลางการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน โดยขณะที่จะขึ้นรถบรรดาญาติและผู้ที่มาร่วมให้กำลังใจผอ.อ้อยที่ยังรออยู่ด้านล่างตั้งแต่เดินทางมาถึง ต่างก็ได้ตะโกนด่าทอไม่หยุด ก่อนรถเคลื่อนตัวออกก็ยังได้นำเอาดอกไม้จันทน์ไปปักไว้ที่หน้ารถตู้ ที่ผู้กองเหน่ง นั่งมาด้วยเนื่องจากความไม่พอใจและมีความเสียใจอย่างมาก



ขณะที่นายบุญเลิศ และนางแหลม อุ่นอ่อน บิดาและมารดา พร้อมด้วยนายวิทยา เกษแก้ว สามีและญาติๆ จำนวนกว่า 50 คน ก็ได้เดินทางมารอพบร้อยเอกศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง กันตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ ด้านนางแหลม อุ่นอ่อน มารดาของผอ.อ้อย ขณะรอคอยร้อยเอกศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง มารายงานตัวก็สอบถามว่ารถเก๋งของลูกสาวตนนั้นจอดอยู่ตรงไหน เมื่อเดินไปดูรถเก๋งของลูกสาวที่จอดคลุมผ้าไว้ ก็ถึงกับร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจว่าเห็นแต่เพียงรถแต่คนอยู่ที่ไหน ก่อนจุดธูปและเอ่ยเรียกว่าหาดวงวิญญาณของผอ.อ้อยว่าหากรับรู้และอยู่ที่ไหนก็ขอให้กลับมากลับบ้านไปด้วยกัน เดินทางกลับบ้านด้วยกัน 

ข่าวทั้งหมด

X