ปิดการจราจร แยกโพธิ์แก้ว-เกษตร-นวมินทร์ หลังมีไฟไหม้อู่ซ่อมรถยนต์ ตาย 5

25 มกราคม 2560, 05:39น.


จส. 100 รับแจ้งเมื่อเวลา  03.40 น. เกิดเพลิงไหม้ อาคารพาณิชย์ ปากซอยนวมินทร์99(โพธิ์แก้ว)ต้นเพลิงอยู่ที่ชั้น  1กำลังลุกลามขึ้นชั้น2+3  เป็นอาคารพาณิชย์  ปลูกติดกัน4-5คูหา  ร.ต.อ.วัชรินทร์ ศรีราม รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สน.ลาดพร้าว ให้ข้อมูลว่า แสงเพลิงลุกลาม  ขึ้นไปชั้น3แล้ว  อาคารสูง3ชั้น   รถน้ำมาถึงแล้ว1คัน  ข้างล่างเป็นอู่ซ่อมรถ  แต่ข้างบน น่าจะเป็นที่พัก   อาคารติดกัน5คูหา  คูหาที่เกิดเหตุประมาณ2คูหา





Cr.ลาดพร้าว004 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  



ต่อเมื่อเมื่อเวลา 04.07น สยาม20(ม.สยามรวมใจ)  รายงาน ควบคุมเพลิงไม่ได้  มีคนติดภายใน3คน แต่ไม่ทราบชั้นไหน เบื้องต้นคนติดภายใน จะมีผู้สูงอายุ ผู้หญิง และเด็ก2คน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว   รวมทั้งมีรถที่อยู่ภายในถูกไฟไหม้ไป2คัน   จนเมื่อเวลาประมาณ  04.40 น. รตอ.วัชรินทร์ ศรีราม รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สน.ลาดพร้าว .. เพิ่มเติม สามารถควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัด ... เหลือแสงเพลิงเล็กน้อย แต่กลุ่มควันหนาแน่น ตรวจสอบร้านที่เกิดเพลิงไหม้ เป็นอู่ซ่อมรถยนต์ ชื่อร้าน ลิ้มธงชัยเจริญยนต์ มีญาติแจ้งว่า ในบ้านมีทั้งหมด 10 คน สูญหายไป 5 คน หนีลงมาได้ 5 คน



เมื่อเวลา04.45น.สยาม 20 มูลนิธิสยามรวมใจ  รายงานพบ ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในเบื้องต้น 4 คน เป็นเด็กแฝดหญิงพ่อ+แม่   และยาย ล่าสุดพบศพแล้วยังสูญหายอีก1คน



ด้านพ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์  มีสวัสดิ์ (ผกก.สน.ลาดพร้าว )   เพิ่มเติม  เหตุเพลิงไหม้  อาคารพาณิชย์ 3คูหา3ชั้น  โดย ที่อาคารดังกล่าว มีคนพักอาศัย 10คน ออกมาได้5คน  ล่าสุด พบศพแล้ว 4คน  เป็นอู่ซ่อมรถ  ลุกไหม้จากชั้นล่าง ลามขึ้นไปชั้นบน  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้ ปิดการจราจร  ถ.นวมินทร์ ขาออก  จาก  แยกโพธิ์แก้ว  จนถึง แยก  เกษตร-นวมินทร์    โดยจะมีการเปิดช่องทางพิเศษ ย้อนศร1ช่องทาง ใน  ฝั่งตรงข้าม(ขาเข้า)   โปรดหลีกเลี่ยง   หรือเลี่ยงเข้า  ถ.โพธิ์แก้ว  และสามารถไปออก  เกษตร-นวมินทร์ได้





Cr.ศูนย์เฉพาะกิจ 



ด้านนางสาวรัตนา  ธงชัยวัฒนอำพล อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของร้านกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่บริเวณชั้น 2 ได้ยินเสียงดังเหมือนหม้อแปลงระเบิดก่อนจะมีเปลวไฟและกลุ่มควันขึ้นจำนวนมากจึงรีบเรียกคนในบ้านให้รีบออกมา ซึ่งสามารถหนีออกมาได้จำนวน 5 คน แต่ยังมีผู้ที่ยังติดออยู่ชั้นบน อีก 4 คน โดยนายจำรัส ธงชัยวัฒนอำพล น้องชาย ได้วิ่งย้อนกลับเข้าไปในตัวอาคารเพื่อช่วยเหลือนาง ภัทรา ธงชัยวัฒนอำพล ซึ่งเป็นมารดา และ น.ส.สริณทิพย์ สุทธิพงษ์ชัยกุล น้องสะใภ้ และลูกแฝด ชื่อ ด.ญ.สรัญญา สรัญดา อายุเพิ่งจะขวบเดียว ก่อนที่นายจำรัสหายไป 

ข่าวทั้งหมด

X