สน.ท่าพระไล่ตามชายขับเก๋งหนีด่าน มาทันที่ถ.กัลปพฤกษ์ ขยายผลต่อหลังพบยาเสพติดในรถ

24 ธันวาคม 2559, 13:18น.


หลังจากที่จส.100 รับแจ้งอุบัติเหตุ ถ.กัลปพฤกษ์ ขาออก เลยแยกถนนราชพฤกษ์ 50 เมตร รถเก๋ง 2 คัน ชนกันขวางช่องทางซ้าย รถสภาพเสียหายมาก ใกล้เคียงพบเห็นมีตำรวจใส่กุญแจมือผู้ชาย 1 คน 

12.38น.ห้องวิทยุ ตรวจสอบพบว่า เป็นรถแหกด่าน



12.45น. จ.ส.ต.สามารถ ศิริเนตร สน.บางขุนเทียน รายงานอุบัติเหตุถนนกัลปพฤกษ์(ออก) เลยแยกถนนราชพฤกษ์ 50 เมตร เป็นอุบัติเหตุเก๋งฮอนด้า ซีวิค (รุ่นเก่า)สีดำ ทะเบียน กท 9768 ขอนแก่น ชนแล้วหนีมาจากในพื้นที่สน.ท่าพระ จากนั้นก็มาประสบเหตุชนในพื้นที่สน.บางขุนเทียน แล้วก็ขับหลบหนีอีก จนมาจับกุมตัวได้ในจุดเกิดเหตุ และค้นเจอยาเสพติดในรถด้วย ร้อยเวรสน.ท่าพระมาแล้ว อยู่ระหว่างรอร้อยเวรสน.บางขุนเทียน



เจ้าหน้าที่เพิ่มเติมว่า ยังไม่ยืนยันว่ารถคันนี้ไปก่อเหตุชนแล้วหนีในพื้นที่สน.ท่าพระ หรือเป็นเหตุหนีด่านตรวจมา แต่คนร้ายมียาเสพติดในครอบครอง เป็นกัญชา ยังไม่สามารถยืนยันจำนวนได้ แต่ระหว่างทางที่หลบหนี ก็โยนทิ้งไปเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ตามเก็บกัญชาที่ทิ้งไปอยู่ และเบื้องต้น อาจมีอาวุธในรถด้วย ผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี



ร.ต.อ.สุรยุทธ ไขแสงจันทร์ รองสว.จร.สน.บางขุนเทียน เพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายรถแล้ว เป็นเหตุหนีด่านมาจากพื้นที่สน.ท่าพระ แล้วมาชนในพื้นที่สน.บางขุนเทียน รถเสียหายไปไม่รอด เลยจนมุมถูกจับได้ นำตัวส่ง ร้อยเวรสน.ท่าพระ นำผู้ต้องหาไปดำเนินคดี ทั้งนี้ รถคันที่เกิดเหตุและรถคู่กรณีอีก2คัน แต่ไม่มีคนเจ็บ รถผู้ก่อเหตุเสียหายหนักขับเคลื่อนต่อไม่ได้ ทำให้เจ้าหน้าที่สายตรวจสน.ท่าพระ ที่ตามตัวมาจับกุมไว้ได้ เบื้องต้น ไม่พบอาวุธในรถ เป็นกัญชาและอุปกรณ์เสพ ด้านร้อยเวรสน.ท่าพระ นำผู้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อไป



พ.ต.ท. ขวัญชัย แป้นมณฑา สว. ป.สน.ท่าพระ เพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตั้งด่านดูแลความปลอดภัย คนร้ายขับรถมา เจ้าหน้าที่บอกให้จอด ไม่ยอมจอด และขับหลบหนี จากนั้นมาเกิดอุบัติเหตุ ระหว่างที่หลบหนี เจ้าหน้าที่ตามมาควบคุมตัวได้ทันในพื้นที่เกิดเหตุ ค้นในรถพบกัญชา 1 ถุง มูลค่า600บาท และอาวุธมีด1เล่ม แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 5 ไว้ในครอบครอง ผู้ต้องหารับว่าซื้อมาจากเพื่อน เอามาเสพเอง ในเบื้องต้น คนร้ายอายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่สอบปากคำสืบสวนขยายผลต่อไป 



CR: N158/RDE004 จิตอาสาแจ้งข่าว



 

ข่าวทั้งหมด

X