กาญจนาภิเษกขาออกรถยังติด จากอุบัติเหตุรถพ่วงพุ่งชนร้านค้า คนขับแท็กซี่ตาย1 เจ็บ 5

26 กุมภาพันธ์ 2558, 15:34น.


จส.100 รับแจ้งเหตุ รถติดขัด ถ.กาญจนาภิเษกขาออก ตรวจสอบพบว่า เป็นอุบัติเหตุ รถพ่วง 18 ล้อเสียหลังพุ่งชน อาคารพาณิชย์ ที่ตั้งอยู่ริมถนน รถพลิกตะแคงทั้งหัวพ่วง และหางพ่วง กีดขวางช่องทางคู่ขนาน ทุกช่องทาง การจราจร



12.19น.คุณรามบ้านกล้วย เพิ่มเติม  ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว  ที่เกิดเหตุเป็นรถพ่วง 18ล้อ ทะเบียน 71-1059 ระยอง (ส่วนหัว) +70-3523 ระยอง (ส่วนหาง)



12:25 บัวทอง 008 ป่อเต็กตึ้ง อุบัติ 42 กาญจนาภิเษก แจ้งว่า  รถบรรทุกยังอยู่ในร้านขายของข้างทาง ผู้เสียชีวิตเป็นชาย น่าจะเป็นคนขับแท็กซี่นั่งทานข้าวอยู่ริมถนน ส่วน ผู้บาดเจ็บอีกคนเป็นเจ้าของร้านกล้วยปิ้ง คิดว่าคนขับรถบรรทุกคงมาด้วยความเร็วสูง บาดเจ็บทั้งหมด 2 คน เสียชีวิต 1 คน  



13:14 มังกร ดิเรกศรี หัวหน้างานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองบางบัวทอง จุดเกิดเหตุ ยังมีน้ำมันรั่วลงพื้น ตอนนี้กำลังใช้รถยก เพราะรถบรรทุกกีดขวางการจราจร รถดับเพลิงต้องควบคุมไม่ให้เกิดความร้อน คิดว่าใช้เวลามากกว่า 1 ชม.เพราะต้องเคลื่อนย้ายรถและทำความสะอาดด้วย



ขณะที่ มีสมาชิกแจ้งผ่าน จส. 100 ว่า ถ.กาญจนาฯ ขาออก รถติดขัดไม่ขยับเลย ติดขัดท้ายแถวอยู่แถววัดส้มเกลี้ยง ประมาณ 7 กม.   เหตุการณ์นี้  มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 คน อาสากู้ภัย นำไปส่ง รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ 4 คน อีก 1 คนรถกู้ชีพ รพ.พระนั่งเกล้า นำส่งรพ.พระนั่งเกล้า ส่วนผู้เสียชีวิตที่เป็นคนขับแท็กซี่ แพทย์เวรมาถึงแล้ว อยู่ระหว่างตรวจที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงขายาว แต่ยังไม่ทราบชื่อ ส่วนรถแท็กซี่ก็ยังไม่ทราบว่าขับรถคันไหนมา 



14:40 รตท.วันชัย เอี่ยมสะอาด รองสารวัตรตำรวจทางหลวงบางใหญ่  เพิ่มเติม ย้ายผู้เสียชีวิตออกไปจากที่เกิดเหตุแล้ว ตำรวจสภ.บางบัวทองร่วมกับตำรวจทางหลวงบางใหญ่ ช่วยกันย้ายรถ แต่ปัญหามาจากตัวเชื่อมพ่วงกับท้ายพ่วงล็อคอยู่ ทำให้ย้ายรถลำบาก ยังปิดช่องคู่ขนาน



14:52 รตท.กนก วังใจโฟ  พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพิ่มเติมทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต นายสมบัติ คงสมบัติ อายุ 47 ปี คนขับแท็กซี่ ส่วนรถแท็กซี่ก็จอดอยู่ใกล้ๆเจ้าหน้าที่ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้แล้ว  ด้านคนขับรถพ่วง ยังอยู่ที่เกิดเหตุ แจ้งว่ายางหน้าแตก ทำให้รถเสียหลักชนรถที่จอดคนที่ซื้อของอยู่ข้างทาง รถบรรทุกบรรทุกเหล็กเส้นมาด้วย  รถยังติดขัดคู่ขนานยังใช้การไม่ได้  รถยนต์เสียหาย 4 และมีจักรยานยนต์ .เสียหายด้วย



ล่าสุด 16:17 ดต.นิพนธ์ พรหมอินทร์ สภ.บางบัวทอง รายงานว่า เปิดการจราจรในช่องคู่ขนาน ทุกช่องทางแล้ว ไม่มีรถที่ชะลอดูแล้ว แต่ยังมีรถสะสมกัน ในช่วงเย็น รถติดถึงตรด.ฉิมพลี คาดว่าจะระบายรถหมดอีกประมาณ 1 ชม.



 



 



CR:ทวิตเตอร์จส.100



 

ข่าวทั้งหมด

X