!-- AdAsia Headcode -->

ตูบตกเรือโยงนั่งรอเจ้าของยังซึมเศร้า ไม่มีเจ้าของมารับ ชาวเน็ตสงสารทำป้ายไวนิลประกาศตามหาเจ้าของ

31 ตุลาคม 2562, 18:11น.


          หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว JS100 เผยแพร่เรื่องราวของสุนัขเพศผู้ ที่คาดว่าจะตกจากเรือโยง ว่ายน้ำมาติดที่ท่าน้ำบ้านประชาชน ก่อนซึมคิดถึงเจ้าของนั่งเหม่อมองที่ท่าน้ำทุกวัน




          เมื่อวานนี้ (30 ต.ค.62) เฟซบุ๊คของนส.เพียงกมลฯ ได้เผยแพร่ภาพที่หน้าบ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยากลางเมืองปทุมธานี ที่มีป้ายไวนิลแผ่นใหญ่สีแดงสะดุดตา มีรูปเจ้าตูบที่ถูกตั้งชื่อภายหลังว่า"โชค" ติดอยู่  พร้อมข้อความว่า "ผมตกจากเรือ ผมรอแม่อยู่ตรงนี้นะครับ ช่วยแชร์ให้ผมหน่อย พร้อมเบอร์โทรฯเจ้าของบ้าน " ซึ่งจากการสอบถามนส.เพียงกมลฯ ทราบว่าหลังเรื่องราวของเจ้าโชคเผยแพร่ออกไป มีคนแนะนำให้ติดป้ายประกาศหน้าบ้านเพื่อตามหาเจ้าของที่คาดว่าจะเป็นครอบครัวชาวเรือโยงที่อาจจะแล่นเรือผ่านมาอีกครั้ง หรือชุมชนชาวเรือโยงได้พบเห็นเพื่อไปบอกต่อๆกันว่าสุนัขใครหาย จะได้ทราบว่าอยู่ที่บ้านหลังนี้  แต่ตนเองไม่มีเวลาจนกระทั่งเจ้าของเฟซบุ๊คคือ Huangyai Kaikem ได้ติดต่อขอรายละเอียดมา และทำป้ายไวนิลส่งมาให้ทางไปรษณีย์ ตนเองจึงรีบติดหน้าบ้านทันที เพื่อช่วยตามหาเจ้าของเจ้าโชคให้เร็วที่สุด 








          "ตอนนี้สุนัขยังก็ยังเหม่อมองที่ท่าน้ำทุกวัน ยังคงคิดถึงเจ้าของ ช่วงแรกๆน่าสงสารมาก สุนัขซึมมากและกินข้าวได้น้อย เห็นแล้วก็อดเป็นห่วงไม่ได้ อยากให้มันเจอเจ้าของเร็วๆ " นส.เพียงกมลฯ กล่าว






 
X