!-- AdAsia Headcode -->

ชื่นชม! คนดีของเราประจำสัปดาห์ วันที่ 15 - 21 มิถุนายน 2562

21 มิถุนายน 2562, 16:30น.


      1. พลเมืองดี นายนพดล สมัครการ ผู้ขับแท็กซี่สีเหลือง ทะเบียน ทศ-5989 เก็บกระเป๋าเงินได้ ภายในมีเงินสดไม่ทราบจำนวน ,สร้อยคอทองคำ มีบัตรประชาชนระบุชื่อนส.อมรรัต พ่วงสกุล , บัตรเครดิตธนาคาร และเอกสารสำคัญอื่นๆ ผู้ใดเป็นเจ้าของแจ้ง JS100 โทร. *1808 หรือ 1137

      อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      2. 
นางวิมลณัฐ มาศธนชุติเดช แจ้ง JS100 ว่า ตนเปิดร้านขายของที่ปากซ.นครเขื่อนขันธ์ 2 ย่านพระประแดง มีชายวัยรุ่นขี่จยย.นำกระเป๋าลักษณะเป็นซองใสลายการ์ตูน ภายในมีเงินสด 8,700 บาท , มีบัตรประชาชนระบุชื่อ ,บัตร รพ.สุขสวัสดิ์ และเอกสารสำคัญอื่นๆ หลายรายการ โดยชายวัยรุ่นบอกว่าพบซองใสนี้หล่นจากกระเป๋าของคนขี่จยย.อีกคัน ได้พยายามขี่ตามไปคืนแล้วแต่ไม่ทันกัน จึงวกรถกลับมาฝากไว้ที่ร้านของตนที่อยู่ปากซอย

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      3. พลเมืองดี นายทองคูณ วันยาสิงห์ แท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห-1977 กทม. เก็บรถเข็นเด็กและกระเป๋าได้ ภายในกระเป๋ามีขวดนม ขวดน้ำและชุดเด็กสีชมพู คาดว่าจะเป็นของผู้โดยสารชาวต่างชาติ ที่รับจากเอ็มโพเรียม ถ.สุขุมวิท แจ้ง JS100 ติดตามหาเจ้าของ

      อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก





      4. 
นายสมทรง  ไชยสีดา แท็กซีพลเมืองดี สีส้ม ทฬ-4544 กทม. เก็บกระเป๋าใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คได้ ยี้ห้อ Acer และภายในมีสมุดบันทึกที่เกี่ยวกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ระบุชื่อ นส.อรนิชา (สงวนนามสกุล) คาดว่าเป็นชื่อของผู้โดยสารที่ลืมไว้ จึงนำมาฝากไว้ที่ JS100 ติดตามหาเจ้าของ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.62 เวลา 21.00น.

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



"เราขอขอบคุณ บุคคลที่กระทำความดี มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี และทำให้สังคมสงบสุข"

#น้ำใจไมตรี #ส่งต่อน้ำใจสร้างไมตรี #แบ่งปันน้ำใจ #เชื่อมสายใยไมตรี #กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

X