ชายวัยรุ่นเก็บกระเป๋าเงินหล่นจากจยย.มีเงินสดกว่า 8,000 บาท!! วิ่งตามเจ้าของไม่ทัน นำฝากให้เจ้าของร้านค้าช่วยติดต่อส่งคืน

16 มิถุนายน 2562, 11:24น.


  นางวิมลณัฐ มาศธนชุติเดช แจ้ง JS100 ว่า ตนเปิดร้านขายของที่ปากซ.นครเขื่อนขันธ์ 2 ย่านพระประแดง มีชายวัยรุ่นขี่จยย.นำกระเป๋าลักษณะเป็นซองใสลายการ์ตูน ภายในมีเงินสด 8,700 บาท , มีบัตรประชาชนระบุชื่อ ,บัตร รพ.สุขสวัสดิ์ และเอกสารสำคัญอื่นๆ หลายรายการ โดยชายวัยรุ่นบอกว่าพบซองใสนี้หล่นจากกระเป๋าของคนขี่จยย.อีกคัน ได้พยายามขี่ตามไปคืนแล้วแต่ไม่ทันกัน จึงวกรถกลับมาฝากไว้ที่ร้านของตนที่อยู่ปากซอย




  ต่อมา JS100 จึงติดต่อไปที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ตามชื่อที่ระบุบนบัตรผู้ป่วย จึงสามารถติดต่อเจ้าของได้คือนางสมศรีและนายวิศิษฎ์ 2 สามีภรรยา โดยทั้งสองคนได้เล่าว่าได้ขี่จยย.ไปตลาด ขากลับแวะร้าน 7-11 ที่ปากซอย ออกจากร้านช่วงก้าวขึ้นจยย.น่าจะทำหล่นช่วงนั้น ตนดีใจมากๆ และอยากขอบคุณชายวัยรุ่นคนนั้นที่เก็บเงินได้ และไม่เอาไปเป็นของตัวเองทั้งที่มีเงินสดอยู่กว่า 8,000 บาท "เสียดายที่ไม่ได้รู้จักชื่อและเห็นหน้าของน้องผู้ชายคนนั้น ถ้าเจอด้วยตัวเองจะดีใจมากเพราะอยากขอบคุณน้องด้วยตัวเองมากๆ " นางสมศรีกล่าวฯ



   
#น้ำใจไมตรี #ส่งต่อน้ำใจสร้างไมตรี #แบ่งปันน้ำใจ #เชื่อมสายใยไมตรี #กรมส่งเสริมวัฒนธรรม #เรื่องดีมีทุกวัน
ข่าวทั้งหมด

X