สำนักงานเขตฯ สั่งปลดป้ายเจ้าของที่วินจยย.ถ.เพชรบุรี ลงบันทึกความผิด เข้าพูดคุยทำความเข้าใจ หวั่นวินจยย.ทะเลาะวิวาทซ้ำรอย

17 ตุลาคม 2562, 15:05น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 77

Filename: news/detail.php

Line Number: 400

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 75

Filename: news/detail.php

Line Number: 400


     หลังเกิดดราม่าในโลกโซเชี่ยล เมื่อผู้โดยสารจยย.รับจ้างพบเห็นป้ายห้ามใช้บริการวินจยย.อื่นในระยะ 50 ม.ของวินจยย.เดิม ทำให้เกิดข้อสงสัยถึงการปฏิบัติว่าทำเช่นนี้ได้หรือไม่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กัน




รายละเอียดข่าว ดราม่าเดือด! วินข้าฯใครอย่าแตะ คลิก




     นายอนุชิต พิพิธกุล ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง เปิดเผยว่าได้สั่งการให้จนท.ฝ่ายเทศกิจของสำนักงานเขตฯ เข้าชี้แจงให้วินจยย.รับจ้างปลดป้ายออก ทำความเข้าใจและสั่งห้ามนำป้ายมาติดอีก โดยผู้ขี่จยย.บอกกับจนท.เทศกิจว่า แถวนี้มักมีวินจยย.ขาจรมาดักรอรับผู้โดยสาร พวกตนจึงต้องทำป้ายมาติดไว้เพราะเห็นว่าควรเกรงใจกันบ้าง พวกตนถูกแย่งผู้โดยสารมาโดยตลอด สำนักงานเขตฯจึงให้วินนี้ทำบันทึกแจ้งความไว้เพื่อที่จะเข้าไปแก้ปัญหา สำหรับการรับ-ส่งผู้โดยสารของวินจยย.ขาจร บางคนจะรู้มารยาทกันไม่รับ-ส่งใกล้วินเจ้าถิ่น สำนักงานเขตฯก็เคยเข้าพูดคุยทำความเข้าใจกับทุกวินแล้ว แต่ก็อาจจะมีวินเถื่อนที่ยังรับ-ส่งอยู่ หลังจากนี้สำนักงานเขตจะประชุมเพื่อแก้ปัญหานี้อีก ครั้ง เบื้องต้นก็ได้ทำบันทึกความผิดของวินนี้ไว้เป็นหลักฐานก่อนเพราะไม่สามารถเอาผิดได้เนื่องจากเป็นอำนาจของกรมการขนส่งทางบกและตำรวจ แต่ก็ได้ประสานงานไปให้ทราบแล้วเพื่อป้องกันการทะเลาะวิวาทระหว่างวินเจ้าถิ่นและวินขาจรเหมือนที่เกิดขึ้นที่ซอยอุดมสุข


ข่าวทั้งหมด

X