!-- AdAsia Headcode -->

เติมวิตามิน SEA ที่ชุมพร

12 สิงหาคม 2563, 13:41น.


     ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศริมทะเลแบบส่วนตัว วันนี้อยากแนะนำให้ลองมาสัมผัสบรรยากาศที่ว่ากันที่ โรงแรมเดอะบีชรีสอร์ทแอนด์เรสซิเดนซ์ ที่ตั้งอยู่ที่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร กันค่ะ  ที่นี่เค้าสนับสนุนการท่องเที่ยวแบบ New Normal  และผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA จากทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยแล้วด้วยนะคะ  นักท่องเที่ยวจึงมั่นใจได้เลยว่าหากมาใช้บริการที่นี่แล้วปลอดภัยถูกสุขอนามัยอย่างแน่นอน เพราะโรงแรมเค้ามีการฉีดพ่นแอลกอฮอล์ด้วยน้ำยาที่ผ่านการรับรองว่าสามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียทั้งในอากาศและพื้นผิวต่างๆ เพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่มาพักโรงแรมค่ะ 



     ใครที่รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ  ด้วยสไตล์การตกแต่งสไตล์แบบโมเดิร์นของโรงแรมทั้งโซนด้านในและด้านนอกของที่นี่  ขอบอกว่ามุมถ่ายรูปเพียบ! ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ  หลีกหนีความวุ่นวาย มาพักผ่อนริมเล รับวิตามิน SEA  ที่เดอะบีชรีสอร์ทแอนด์เรสซิเดนซ์  ที่อยู่ไม่ไกลจากกิจกรรมสุดฮิตทั้งดำน้ำดูฉลามวาฬ และกินปูห้อยขา ที่สำคัญห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที เท่านั้นค่ะ  บางคนอาจจะคิดว่าชุมพรเป็นทางผ่าน เป็นประตูลงสู่ภาคใต้ แต่จริงๆ แล้วชุมพรนั้นยังมีที่ท่องเที่ยวให้ไปค้นหากันอย่างมากมายทีเดียวค่ะ สนใจสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมกันได้ที่ TAT Call Center 1672 นะคะ



#ฟิตก่อนเที่ยวแบบNewNormal   #เดอะบีชรีสอร์ทแอนด์เรสซิเดนซ์  #มาตรฐานSHA   #1672เพื่อนร่วมทาง   #TATContactCenter   #ททท.



 

X