!-- AdAsia Headcode -->

รฟม. แจ้งปิดเบี่ยงบนถนนสามเสน บริเวณสะพานเทเวศรนฤมิตร เพื่อทำการอนุรักษ์สะพานเทเวศรนฤมิตร Underpin โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ ตั้งแต่ 10 พ.ค.-31 ธ.ค.67 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง

04 พฤษภาคม 2567, 18:51น.


      การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที-พีแอล ผู้รับจ้างออกแบบและก่อสร้างอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) สัญญาที่ 2 ช่วงหอสมุดแห่งชาติ - ผ่านฟ้า มีความจำเป็นต้องปิดเบี่ยงจราจรบนถนนสามเสน บริเวณสะพานเทเวศรนฤมิตร เพื่อทำการอนุรักษ์สะพานเทเวศรนฤมิตร ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2567 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง มีผลให้ถนนสามเสนบริเวณปิดเบี่ยง ฝั่งมุ่งหน้าธนาคารแห่งประเทศไทย สามารถสัญจรได้ 2 ช่องจราจร และฝั่งมุ่งหน้าหอสมุดแห่งชาติ สามารถสัญจรได้ 1 ช่องจราจร




      ทั้งนี้ การปิดเบี่ยงจราจรเพื่อดำเนินงานดังกล่าว อาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางและอาจมีเสียงดังรบกวนพื้นที่บริเวณใกล้เคียงในวันเวลาดังกล่าว ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง และ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถสอบถามรายละเอียดการปิดเบี่ยงจราจรได้ที่หมายเลข 08 4438 3943 และติดตามข้อมูลโครงการฯ ได้ที่ เว็บไซต์ www.mrta-purplelinesouth.com Facebook โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ และ Line @mrtpurpleline
X