!-- AdAsia Headcode -->

อีกแล้ว !! เก๋งย้อนศรบนทางด่วนถนนศรีนครินทร์ ชนแท็กซี่พังยับ บาดเจ็บ 7 คน (คลิป)

15 เมษายน 2562, 14:20น.


     เมื่อเวลา 07:58 JS100 รับแจ้งอุบัติเหตุรุนแรงบนทางด่วนศรีรัช ช่วงก่อนลงถ.ศรีนครินทร์เล็กน้อย ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง Honda City สีขาว ทะเบียน กษ-5206 เชียงราย ชนกับรถแท็กซี่มิเตอร์สีเขียวเหลืองจนด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนใกล้กันพบรถเก๋งโตโยต้าวีออสอีก 1 คันจอดอยู่ จึงรีบช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในรถแท็กซี่ทั้งคนขับและผู้โดยสารที่เป็นชาวต่างชาติออกมานำส่งโรงพยาบาลโดยทันที 




     จากนั้นมีผู้ส่งคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์บันทึกภาพขณะรถเก๋งฮอนด้าสีขาววิ่งย้อนทางขึ้นมาบนทางด่วนจากถนนศรีนครินทร์ ก่อนพุ่งชนกับรถแท็กซี่อย่างจัง


ชมคลิป




     จากการตรวจสอบพบว่าผู้ขับขี่รถเก๋งฮอนด้าฯ คือนายเดชณรงค์ อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลปิยะเวทก่อนนำตัวไปสอบปากคำ ในขณะเดียวกันที่พื้นที่ของสน.หัวหมาก ได้รับแจ้งว่าก่อนหน้านี้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถอีกหลายคัน ก่อนขับหลบหนีโดยมีผู้เสียหายเป็นรถแท็กซี่ รถพยาบาลและรถจักรยานยนต์อีก 5 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน แต่ไม่มีใครขับตามทันเพราะหลังก่อเหตุรถเก๋งฮอนด้าได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยทุกคนยืนยันว่ารถเก๋งฮอนด้าสีขาวเป็นผู้ก่อเหตุและสามารถจดจำทะเบียนได้ว่าเป็นคันเดียวกับที่ชนบนทางด่วน 




     เบื้องต้นคาดว่าหลังรถยนต์ฮอนด้า ก่อเหตุในพื้นที่สน.หัวหมาก ได้ขับหลบหนีวิ่งย้อนศรขึ้นบนทางด่วนที่ถนนศรีนครินทร์ จนพุ่งชนประสานงากับรถแท็กซี่และรถเก๋งอีก 1 คัน จนรถเก๋งฮอนด้าไม่สามารถขับเคลื่อนต่อได้ อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งสอบปากคำคนขับรถเก๋งฮอนด้า คู่กรณีและผู้บาดเจ็บทั้งหมด ของทั้ง2 พื้นที่คือสน.หัวหมาก และสน.ทางด่วน2 เพื่อสรุปหาสาเหตุในครั้งนี้แล้ว




Cr.หมูทิว คับผม ,กู้ภัยทางด่วน
X