!-- AdAsia Headcode -->

รักใครให้บอกต่อ... ส่งความห่วงใยต่อไปไม่สิ้นสุด เข้าถึงทุกจุดเกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือคนที่คุณรัก ฉับไว ใส่ใจ ทันท่วงที ด้วย SOS จาก Application JS100 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ

01 พฤษภาคม 2567, 10:00น.


      การได้ดูแลคนที่เรารัก มอบความห่วงใย ทำให้เขาเหล่านั้นมีความสุขและอยู่กับเราไปนานๆ เป็นสิ่งที่เราทุกคนล้วนคาดหวังไว้ แต่คนเราต่างต้องใช้ชีวิต มีภารกิจที่ต้องรับผิดชอบในแต่ละวัน มีช่วงเวลาส่วนตัว ไม่สามารถอยู่ดูแลกันได้ตลอดเวลา แต่...เหตุฉุกเฉินสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเกิดกับตัวเราเองหรือคนที่เรารัก หากตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่ากังวลใจ คงร้อนรนไม่น้อย แต่ถ้าเราสามารถขอความช่วยเหลือเร่งด่วนได้ล่ะ อาจทำให้คุณอุ่นใจได้มากขึ้น และส่งความช่วยเหลือไปถึงได้อย่างทันท่วงที ด้วยระบบ SOS บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน จากแอปพลิเคชัน JS100 ที่สามารถระบุพิกัดจุดเกิดเหตุได้ทั่วไทย ด้วยขั้นตอนง่ายๆไม่ยุ่งยาก

      ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล หากเป็นคนที่เรารักและห่วงใย แล้วทำไมจะไม่บอกต่อ เพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับใครก็ได้ทุกเมื่อ จส.100 อยากให้ทุกคนมาส่งต่อความปรารถนาดี ด้วยการเชิญชวนคนที่คุณแคร์มาดาวน์โหลดแอปพลิเคชันพร้อม #เช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทยกับจส100 กิจกรรมดีๆ ที่อยากชวนคุณมาฝึกซ้อมให้พร้อมใช้ระบบ SOS บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน บน Application JS100 เพื่อให้คนที่คุณแคร์ได้รับการดูแลอย่างทันท่วงทีเมื่อมีภัย ใช้งานง่ายแค่ไม่กี่ขั้นตอน พร้อมชิงรางวัล 10,000 บาท สำหรับคนที่ #ชวนเพื่อนได้มากที่สุด

      สำหรับโจทย์กิจกรรมที่ 2 ของแคมเปญประจำเดือนพฤษภาคม คือ "รักใครให้บอกต่อ ส่งความห่วงใยต่อไปไม่สิ้นสุด" เพียงคุณชวนเพื่อนโหลดแอปและเช็กพิกัด SOS ให้ได้มากที่สุด เริ่มเช็กพิกัดกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 พ.ค. 2567

กติกาและขั้นตอนการร่วมเช็กพิกัด...

1. ผู้สมัครร่วมกิจกรรม ดาวน์โหลด Application JS100 ลงทะเบียนให้ครบถ้วน (ชื่อต้องตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน)

• iOS คลิก https://apple.co/3PLquoL

• Android คลิก https://bit.ly/3vEqzUf

2. เข้าสู่ Application JS100 จากนั้น กด SOS พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”

3. แนะนำคนที่คุณรักและห่วงใยให้มากที่สุด เข้ามาโหลดแอป ลงทะเบียนให้ครบถ้วน (ต้องมีชื่อ-นามสกุลตรงกับข้อมูลที่ลงทะเบียน) แล้วกด SOS แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ร่วมกิจกรรม รักใครให้บอกต่อ โดยแจ้งชื่อ-นามสกุล ผู้ที่แนะนำให้คุณโหลดแอป (แต่ละท่านจะมีผู้แนะนำได้เพียง 1 คนเท่านั้น)

4. ผู้สมัครร่วมกิจกรรมที่สามารถชวนครอบครัว เพื่อน มาดาวน์โหลดแอป และเช็กพิกัดจำนวนมากที่สุดถือเป็นผู้ชนะประจำเดือนพฤษภาคม

- ผู้ชนะประจำเดือนพฤษภาคม ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และอีกหนึ่งรางวัลพิเศษ สำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดแอปจากการแนะนำของผู้ชนะ สุ่มแจกบัตรเติมน้ำมัน Susco มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

5. ติดตามประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล วันที่ 7 มิถุนายน 67 ทาง Facebook JS100 Radio


**ทั้งนี้การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด**

สนับสนุนการเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย โดย...

- ศูนย์ เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน หรือ ศรส. กระทรวงการพัฒนาสังคมและความ-มั่นคงของมนุษย์

- บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)

- ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

- บริษัท ขนส่ง จำกัด หรือ บขส.

- การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย รฟม. เรายกระดับชีวิตเมือง

- "ยิ่งเร็ว... ยิ่งสูญเสียเร็ว ด้วยความปรารถนาดีจาก โตโยต้า ถนนสีขาว"



ขั้นตอนการใช้งานระบบ SOS Application JS100

1. ดาวน์โหลด Application JS100


• iOS คลิก https://apple.co/3PLquoL


• Android คลิก https://bit.ly/3vEqzUf




2. เข้าสู่ Application JS100 จากนั้น กด SOS เข้ามาเช็กพิกัดตามที่โจทย์กำหนด พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”

ขั้นตอนการใช้งานระบบ SOS แจ้งพิกัด









**ในกรณีร่วมกิจกรรม สามารถทำตามขั้นตอน เมื่อเจ้าหน้าที่รับสาย กรุณาแจ้งว่า “ร่วมกิจกรรมเช็กพิกัดความช่วยเหลือทั่วไทย กับจส.100”




 

X