!-- AdAsia Headcode -->

จส.100 และ ธนาคารกรุงเทพ เดินหน้ามอบวีลแชร์แก่ผู้ยากไร้ตามแนวชายแดนทั่วประเทศ รวม 122 คัน

09 เมษายน 2562, 12:46น.


          วันนี้ ( 9 เมษายน 2562 ) เวลา 11.00:น. ที่กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ถ.พหลโยธิน กรุงเทพฯ คุณหญิงสุวิมล ผึ่งประเสริฐ กรรมการบริหาร บริษัท แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ คุณสุวิทย์ อินทรเฉลิม Vice President ฝ่ายการประชาสัมพันธ์ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนในการส่งมอบรถวีลแชร์ จำนวน 63 คัน ตาม "โครงการบริจาครถวีลแชร์ จส.100 ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ" ให้แก่กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน โดยมีพลตำรวจโท สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นผู้รับมอบ เพื่อดำเนินการส่งต่อให้ถึงมือผู้ขอรับบริจาคต่อไป



     



         โดยโครงการได้ประสานงานกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อขอสนับสนุนรถวีลแชร์ให้แก่ผู้พิการและผู้สูงอายุที่ขาดแคลนตามแนวชายแดนภาคใต้ ภาคกลาง ภาคเหนือ และ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งได้มีพิธีส่งมอบรถวีลแชร์ ชุดแรก จำนวน 59 คันไปแล้ว เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ณ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 จังหวัดสุรินทร์ และชุดที่สองวันนี้อีก 63 คัน รวมจำนวนทั้งสื้น 122 คัน หลังจากนี้ตำรวจตระเวนชายแดนจะนำส่งมอบให้กับประชาชนที่ติดต่อขอรับมา อาทิ จังหวัดตราด บุรีรัมย์ พิษณุโลก แพร่ อุตรดิตถ์ นครพนม บึงกาฬ อุบลราชธานี นราธิวาส ยะลา พัทลุง สงขลา ระนอง เชียงราย



         สำหรับโครงการบริจาครถวีลแชร์ จส.100 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งมอบ "น้ำใจ" จากผู้ให้ ไปถึงคนพิการและผู้สูงอายุที่มีความจำเป็นต้องใช้รถวีลแชร์ แต่ไม่มีทุนทรัพย์ในการจัดซื้อ เพื่อให้บุคคลกลุ่มนี้ได้รับความสะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวันและมีโอกาสออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับคนในครอบครัว และเพื่อนได้อย่างปกติ โดยนับแต่เริ่มดำเนินโครงการเมื่อปี 2558 ถึงปัจจุบันโครงการฯ ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนมาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาโครงการฯ ได้ส่งมอบรถวีลแชรึไปให้ความช่วยเหลือคนพิการและผู้สูงอายุยากไร้ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และหลายจังหวัดทั่ว ประเทศ เช่น จ.พะเยา , จ.เพชรบูรณ์ , จ.กาญจนบุรี, จ.ระยอง และ จ.นครศรีธรรมราช เป็นต้น      ทั้งนี้ผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคเงินเพื่อชื้อรถวีลแชร์ สามารถบริจา คผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 101-3-47990-0 ชื่อบัญชี "โครงการบริจาควีลแชร์ จส.100 ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ" (ภายใน 31 ธ.ค.2562) หรือบริจาคด้วยตัวเองที่ สถานีวิทยุ จส.100 เลขที่ 1400 ชั้น 5 อาคารตึกไทย ถ.พระราม 4 คลองเตย กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1137 ตลอด 24 ชั่วโมง

X