!-- AdAsia Headcode -->

ชื่นชม! คนดีของเราประจำสัปดาห์ วันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2562

05 เมษายน 2562, 17:05น.


      1.   เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2562 JS100 รับแจ้ง จากนายท่ารถเมล์สาย 18 ว่า พนักงานขับรถเมล์ของตนคือนายกัณหา คุณสุทธิ์ เก็บกระเป๋าเงินได้ ภายในมีเงินสด 700บาท มีเอกสารสำคัญจำนวนมาก โดยพบเห็นกระเป๋าเงินหล่นมาจากหลังคารถเก๋ง ที่ปากซ.วงศ์สว่าง 11 ถ.วงศ์สว่าง พนักงานขับรถฯ จึงจอดข้างทางและให้พนักงานเก็บค่าโดยสารลงไปเก็บไว้ และนำมามอบให้ตนแจ้ง JS100 เพื่อติดตามหาเจ้าของ

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      2. 
เมื่อเวลา 09:40น. ที่ผ่านมา คุณวิลาสินี แจ้ง JS100 ลืมโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S10 Plus สีดำ ไว้บนรถแท็กซี่สีส้ม ทะเบียน ทษ 4187 กทม. โดยสารจากซ.ประชาสงเคราะห์5 ไปลงที่วัดแสงสรรค์ ถ.เลียบคลองสอง ต่อมาคุณวิลาสินีสามารถติดต่อคนขับแท็กซี่ได้แล้ว โดยโทรเข้าเครื่องตนเอง คนขับแท็กซี่พลเมืองดีรับสาย (นายแสง คำภูเวียง) บอกว่ากำลังจะวนรถนำโทรศัพท์กลับมาส่งคืนให้กับเจ้าของในเวลาต่อมา

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      3. 
พลเมืองดี นายณัฐพงษ์ ปักกัดตัง แท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห 8262 กทม. เก็บกระเป๋าเงินของผู้โดยสารที่ทำตกหล่นไว้บนรถได้ ภายในมีบัตรประชาชน บัตรข้าราชการ และเงินสด 1,900 บาท แจ้ง JS100 ติดตามนำส่งคืนเจ้าของ

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      4. 
พลเมืองดี นายพัฒนา ยงยืน แท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทศ-4052 กทม. เก็บกระเป๋าสะพายลายทหาร ของผู้โดยสารที่ทำตกหล่นไว้บนรถได้ ภายในมีของใส่ส่วนตัว เอกสารสำคัญหลายรายการ และมีซองยาระบุชื่อ น.ส.ถาวร (สงวนนามสกุล) น่าจะเป็นของผู้โดยสาร 2 คน ชาย-หญิง ที่โดยสารจากซ.มหาดไทย ไปลงที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้ง JS100 ติดตามหาเจ้าของ

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      5. 
นส.โชติกาญจน์ ศรีทรง ผู้โดยสารแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทส-6182 กทม เก็บกระเป๋าเงินของผู้โดยสารคนก่อนหน้า มีเงินสดกว่า 4,000 บาท ปรึกษากับผู้ขับแท็กซี่ นายธรรมรัตน์ พิลาศจิต ช่วยกันนำส่งคืน นส.อัจฉรา (สงวนนามสกุล) เจ้าของกระเป๋าเงิน โดยวนรถไปส่งให้ตามที่นัดหมาย

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



      6. 
พลเมืองดี นายเล็ก ศรีบุรินทร์ แท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มค-943 กทม. เก็บโทรศัพท์มือถือของผู้โดยสารที่ทำตกหล่นไว้บนรถได้ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้โดยสารวัยรุ่น ที่โดยสารจากร้านนั่ง เอกมัย ไปลงที่ถ.ท้ายบ้าน(สมุทรปราการ) เมื่อเวลา 02.00น. ที่ผ่านมา จึงนำมาฝากไว้ที่ JS100 ติดตามหาเจ้าของ

      
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก



"เราขอขอบคุณ บุคคลที่กระทำความดี มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี และทำให้สังคมสงบสุข"

#น้ำใจไมตรี #ส่งต่อน้ำใจสร้างไมตรี #แบ่งปันน้ำใจ #เชื่อมสายใยไมตรี #กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

X