!-- AdAsia Headcode -->

รถตู้แรงงานต่างด้าวชนกับรถพ่วงจนตกคลองชลประทานที่อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก (คลิป)

23 มีนาคม 2562, 14:12น.


         เมื่อเวลา 12:30 น. เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนรถตู้แรงงานต่างด้าว จนตกลงไปในคลองชลประทานทั้ง 2 คัน ริมถนนทางหลวง3492 อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ใกล้เคียงโรงเรียนบ้านสระเศรษฐี







          หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำรอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุในรถตู้ได้บางส่วน แต่ที่เหลือในรถไม่สามารถช่วยได้เพราะจมลงไปใต้คลองซึ่งมีความลึกและมีระดับน้ำที่สูง เบื้องต้นทราบจากผู้ที่รอดชีวิตว่าผู้โดยสารในรถตู้เป็นแรงงานต่างด้าวเต็มคันรถ มีคนขับเป็นชาวไทย ต่อมาเจ้าหน้าที่ประดาน้ำได้ระดมค้นหาผู้ที่ติดในรถที่คาดว่าจะเสียชีวิตทั้งหมด จนสามารถนำร่างขึ้นมาได้แล้ว 8-9 คน







         นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่ารถตู่ที่เกิดเหตุรับแรงงานต่างด้าวมาต่ออายุหนังสือเดินทางที่ชายแดน ต.บ้านเก่า อ.เมือง และกำลังเดินทางกลับ เบื้องต้นพบผู้จมน้ำเสียชีวิตแล้ว 9 คน จนท. มูลนิธิขุนรัตนาวุธกำลังค้นหาในส่วนที่เหลืออีก2 คน จุดที่เกิดเหตุเป็น 4 แยก รถวิ่งสวนทางกัน ไม่มีสัญญาณไฟจราจร หลังดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าต่างฝ่ายต่างไม่ระวัง รถพ่วงวิ่งมาแต่รถตู้ข้ามแยกเกือบพ้นแล้วจึงพุ่งชนกัน รถพ่วงลากรถตู้ลงน้ำไป ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯยังคงทำงานต่อเนื่องจนกว่าจะได้รับการยืนยันว่าพบผู้เสียชีวิตครบตามจำนวนผู้โดยสาร ส่วนจำนวนแน่ชัดยังสรุปไม่ได้ ต้องรอการยืนยันจากคนเจ็บที่รอดชีวิตอีกครั้ง









ชมคลิป



cr. กภ.ตร.ทล.กาญจนบุรี01 , สื่อสารดับเพลิงกู้ภัย , .หนุ่ม , โก๋หลังวัง


 

X