!-- AdAsia Headcode -->

ตร. เผยผลสอบสวนเบื้องต้น หญิงขับเบนซ์วัย 70 ปี 'วูบ' เป็นเหตุให้เสียหลักมาชนปิคอัพจอดเสียไหล่ทาง ทางด่วนศรีรัช

11 ธันวาคม 2561, 13:38น.


        ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรุนแรงบนทางด่วนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รถเก๋งเบนซ์ชนท้ายปิคอัพ อีซูซุ ตู้ทึบ เป็นเหตุให้คนที่มากับปิคอัพกระเด็นตกจากทางด่วน เสียชีวิต 2 คน จุดเกิดเหตุบนทางพิเศษศรีรัช ฝั่งขาเข้า ช่วงเหนือวัดบัวขวัญ มุ่งหน้างามวงศ์วาน





        ล่าสุด 12:50 น. พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ผลการสอบสวนเบื้องต้นคนขับรถเก๋งเบนซ์ เป็นหญิงสูงอายุวัย 70 ปี ให้การว่าขับรถมาในช่องทางปกติ ไม่ได้ขับไหล่ทาง แต่ขณะเกิดมีอาการ'วูบ'คล้ายไม่สบาย ทำให้รถเสียหลักมาชนปิคอัพที่จอดอยู่ไหล่ทาง ตนเองได้รับบาดเจ็บแน่นหน้าอก ตอนนี้จึงให้พักรักษาตัวก่อน ส่วนผู้เสียชีวิต 2 คนที่ตกลงไปพื้นราบนั้นทราบว่ากำลังซ่อมรถอยู่ที่ด้านหน้ารถ ทำให้ถูกแรงกระแทกจนกระเด็น นอกจากนี้บนรถปิคอัพยังมีผู้หญิงที่มาด้วยอีก 1 คนนั่งอยู่บนรถ ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงใด อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดของการทางพิเศษแห่งประเทศประกอบสำนวน





        พ.ต.อ.ลือชัย นนท์ปฏิมากุล ผู้กำกับการ กองกำกับการ 2 ศูนย์ควบคุมการจราจรบนทางด่วน แนะนำรถที่จอดเสียให้นำจอดข้างทาง เปิดสัญญาณไฟกระพริบ ถ้ามีกรวยยางให้นำมาวางไว้ก่อนถึงท้ายรถ และให้โทร 1543 เพื่อรอเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ เป็นวิธีการที่ปลอดภัยที่สุด



        ภาพจาก : ดี แทค , somchai DA356 , รัตนา 010



 

X