!-- AdAsia Headcode -->

ขนส่งฯ คุมเข้มรถสาธารณะตลอดกิจกรรมอุ่นไอรัก พร้อมเตรียมแจก"ใบขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยอุ่นไอรัก” 50,000 ใบ เป็นของที่ระลึกให้เด็ก

07 ธันวาคม 2561, 12:24น.


         นายพีระพล ถาวรสุภเจริญ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ในช่วงการจัดกิจกรรม “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า กรมการขนส่งทางบก เตรียมพร้อมร่วมอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทางเข้าร่วมงาน โดยจัดผู้ตรวจการลงพื้นที่อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยบริเวณงาน ครอบคลุมทุกพื้นที่ และประจำจุดบริการรับส่งประชาชน 4 จุด ประกอบด้วย ทางเข้าออกสนามเสือป่า ประตูธนาคารทหารไทย, หน้ากองพลที่ 1 รักษาพระองค์ หน้าวัดเบญจมบพิตร และแยกสวนมิสกวัน 






         พร้อมทั้งประสานสหกรณ์แท็กซี่ ให้จัดเตรียมรถแท็กซี่เพื่ออำนวยความสะดวกเพื่อรับผู้โดยสารเดินทางต่อไปยังจุดต่างๆ ให้เพียงพอ เตรียมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก และให้คำแนะนำในการเดินทางบริเวณสถานีรถไฟ หัวลำโพง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สนามศุภชลาศัย และสถานีรถไฟฟ้าจตุจักร ควบคู่กับตรวจสอบการให้บริการรถโดยสารสาธารณะ คุมเข้มพฤติกรรมการเอาเปรียบประชาชนพร้อมขอความร่วมมือผู้ประกอบการขนส่ง ผู้ให้บริการรถสาธารณะทุกประเภทร่วมกันดูแลและให้บริการที่ดี มีน้ำใจไม่เอาเปรียบผู้โดยสาร 




         ทั้งนี้ นอกจากการจัดผู้ตรวจการอำนวยความสะดวกเพื่อการเดินทางร่วมงานแล้ว กรมการขนส่งทางบกได้เตรียมออก“ใบขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยอุ่นไอรัก” ซึ่งเป็นใบอนุญาตขับรถจำลอง จำนวน 50,000 ใบ เป็นเแบบสมาร์ดการ์ด มีชื่อ-สกุล วันเดือนปีเกิด พร้อมรูปถ่าย เป็นของที่ระลึกภายหลังการชมนิทรรศการ และเป็นเครื่องเตือนสติในการใช้รถใช้ถนนที่ปลอดภัยและมีวินัยจราจร ให้แก่เด็กและเยาวชนอายุระหว่าง 4- 8 ปี ที่มาร่วมงาน ณ ลานกิจกรรมบริเวณสนามเสือป่า เต้นท์ที่ 1 ฝั่งประตูทางเข้า เพื่อเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนแก่เด็กและเยาวชนในอนาคต


cr.UnAiRakFanpage
X