!-- AdAsia Headcode -->

ฝนตก ลมแรงพัดต้นไม้ล้มทับรถยนต์หลังศูนย์กีฬาบางขุนเทียนเสียหายหลายคัน

20 พฤศจิกายน 2561, 21:49น.


 เมื่อเวลา 18:07น. เกิดเหตุต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนประชาชน บริเวณด้านหลังศูนย์กีฬาบางขุนเทียน ในซอยพระราม2 ซ.62 พื้นที่เขตบางขุนเทียน มีบ้านเรือน และรถเสียหายหลายคัน 






   เจ้าหน้าที่กู้ภัยขุนเทียน 323 อปพร.บางขุนเทียน เล่าเหตุการณ์ ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 16.00-17.00น. ได้เกิดฝนตกหนัก มีลมกระโชกแรง ทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ สูงประมาณ 8 เมตร ล้มลงมาจำนวน 3 ต้น กีดขวางถนน รถไม่สามารถสัญจรไป-มาได้ ตรวจสอบในบริเวณดังกล่าว


พบบ้านเรือนประชาชนเสียหายบางส่วน และมีรถยนต์ที่จอดอยู่ถูกต้นไม้ทับเสียหายหลายคัน เป็นรถเก๋ง จำนวน 4 คัน , รถปิคอัพ 3 คัน , รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง 1 คัน และรถสามล้อถีบอีก 2 คัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับเจ็บ หรือเสียชีวิต 





    20.23น. นายประเสริฐ ฉวีอินทร์ ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน เพิ่มเติม ต้นไม้ที่ล้ม เป็นต้นตะแบกที่ปลูกแล้วทำการล้อมลำต้นเอาไว้ ไม่มีอุปกรณ์ค้ำยัน พอฝนตกลมแรง ก็ทำให้ต้นไม้ดังกล่าวล้มลงมา ทั้งนี้เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตนก็ไม่นิ่งนอนใจ เร่งประสานให้พนักงาน และเจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดต้นไม้ที่ล้ม เจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดออก และดำเนินการเคลื่อนย้ายทั้งหมดแล้ว ส่วนรั้วที่ชำรุดยังอยู่ระหว่างการแก้ไข







    (ภาพจาก :  
อปพร.บางขุนเทียน )
X