!-- AdAsia Headcode -->

เฉียดตาย! กระทะล้อรถบรรทุกปริศนาลอยทะลุกระจกกระแทกคนขับ เคราะห์ดีประคองรถเข้าข้างทางได้ปลอดภัย ถ.มอเตอร์เวย์ ช่วงลาดกระบัง

17 กันยายน 2561, 22:27น.


        นายกวีวัฒน์ ผู้เสียหาย แจ้งขอความช่วยเหลือผ่าน JS100 มีเศษล้อแม็กของรถบรรทุกกระเด็นมาทะลุกระจกหน้ารถของตน เป็นปิคอัพ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีทอง ××6145 และมีเหล็กทะลุกระจกมากระแทกหน้าอกของตนด้วย เหตุเกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้า กม.32 เลยด่านชั่งลาดกระบังมาเล็กน้อย เวลาประมาณ 17:00น. 









        "ผมมากับคุณพ่อและคุณป้า โดยคุณพ่อนั่งด้านข้างเห็นว่ามีอะไรลอยเข้ามา จากนั้นก็กระแทกมาที่กระจกหน้าและหน้าอกอย่างแรง กระจกแตกหมด ดีที่ผมไม่เจ็บอะไรมาก รีบประคองรถเข้าข้างทาง แล้วโทรแจ้งประกันภัย แต่ประกันภัยบอกว่าไม่ครอบคลุม จึงกด SOS ขอความช่วยเหลือเข้ามา" นายกวีวัฒน์ กล่าว





        ต่อมาตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ เข้าช่วยเหลือที่จุดเกิดเหตุ จานนั้นได้ยกรถไปร้านกระจกที่จ.ฉะเชิงเทรา โดยล่าสุดเวลา 20:00น. เปลี่ยนกระจกและเดินทางกลับแล้ว ส่วนเศษล้อแม็กปริศนาไม่ทราบว่ามาจากคันไหน ความหนาประมาณ 5 นิ้ว เคราะห์ดีที่ไม่เป็นอะไรมาก


        สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android

X