!-- AdAsia Headcode -->

ร่วมแบ่งปันน้ำใจ พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการที่ยากไร้ทั่วประเทศ กับโครงการปันฝัน

22 มิถุนายน 2561, 15:57น.


     ปัจจุบันสังคมไทยมีคนพิการ และผู้สูงอายุ เพิ่มขึ้นจำนวนมาก จากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน และโรคภัยต่างๆ ส่งผลให้พวกเขามีชีวิตที่ยากลำบาก AIS ร่วมกับ สถานีวิทยุจส.100 จัดตั้งโครงการปันฝัน เพื่อนำช่องทางดิจิทัล เข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนสามารถได้เข้ามามีส่วนร่วมในการระดมทุนผ่านwww.punfun.org เพื่อนำมาซื้อรถวีลแชร์ และส่งมอบให้กับคนพิการให้พวกเขามีอุปกรณ์ที่เหมาะสม ในการช่วยเหลือตนเอง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น



       “คนที่ไม่เคยรู้จักกัน คนที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน เค้าก็ยังมีน้ำใจ ช่วยเหลือกัน”

     คุณไสว จันเหลา คือผู้ที่มาขอรับบริจาครถเข็นวีลแชร์ เพื่อนำไปให้ คุณตุ่น จันเหลา แม่ของตนเองได้ใช้ เนื่องจาก อายุที่เริ่มมากขึ้น และ 3-4 ปีที่ผ่านมา เกิดอาการอ่อนแรง ไม่สามารถเดินไปไหนได้เลย ซึ่งคุณตุ่นเอง อาศัยอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ขณะที่คุณไสว ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ และส่งเงินเลี้ยงดูคุณแม่อยู่ทุกๆเดือน แต่ด้วยภาระ ที่ต้องรับผิดชอบมากมาย ทำให้เงินที่เหลือเก็บในแต่ละเดือน ไม่เพียงพอสำหรับการหารถวีลแชร์ให้กับแม่ จนวันหนึ่ง คุณสไว ได้ทราบถึง โครงการบริจาครถวีลแชร์ กับ จส.100 จึงได้ลองติดต่อมา “คือถ้าวันนั้น เราไม่ได้ยินเรื่องโครงการนี้ ป่านนี้ แม่ก็คงนอนติดเตียงอยู่อย่างนั้น” ด้วยความปลาบปลื้มใจ และความหวังครั้งใหญ่ ที่คุณแม่ของตนนั้น จะสามารถไปไหนมาไหน ได้สะดวกยิ่งขึ้น จากรถวีลแชร์คันนี้ ที่ได้มาจากน้ำใจ ของคนไทยทุกคน ที่เข้ามาร่วมบริจาคกับ โครงการบริจาครถวีลแชร์ กับ จส.100





    "รถวีลแชร์หนึ่งคัน" จะเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้มีโอกาสในการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น อย่างน้อยที่สุด คือการทำให้พวกเขาสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างราบรื่น มีรอยยิ้ม ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เพื่อสร้างสังคมแห่งความโอบอ้อมอารี ขับเคลื่อนประเทศให้ก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคง





     ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนจัดซื้อรถวีลแชร์ได้ที่

1. บัญชี "กองทุนทุกชีวิตมีค่า กับ จส.100" ธนาคารทหารไทย สาขาคลองเตย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 015-2-38591-0  



2. ช่องทางดิจิทัล www.punfun.org



3. ดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ พี่ Share และ น้อง Care ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโครงการบริจาครถวีลแชร์กับ จส.100 (คลิ๊ก)



4. บริจาคด้วยตนเอง ที่สถานีวิทยุ จส.100 อาคารตึกไทย ถนนพระราม 4 คลองเตย



 



 




 
X