!-- AdAsia Headcode -->

คนหาปลาช๊อค พบห่อผ้าห่มถูกทิ้งริมคลองเกาะเกรียง ปทุมธานี เปิดดูเป็นศพผู้หญิง

17 มิถุนายน 2561, 18:48น.


      เมื่อเวลา 11:00 น.จนท.ตร.สภ.ปทุมธานี รับแจ้งจากคนหาปลาว่าพบผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอน โยนทิ้งริมคลองเกาะเกรียง บนทางหลวงหมายเลข 345





      จนท.กู้ภัยฯร่วมกตัญญู ปทุมธานี ได้เปิดเผยว่าจุดที่พบศพอยู่ริมตลิ่งในคลองเกาะเกรียง ผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดงลายการ์ตูน จนท.แกะห่อผ้าออกมาพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างเล็ก ผมซอยสั้น มีถุงพลาสติคใสครอบที่ศีรษะและถูกรัดคอด้วยสายสีดำลักษณะเหมือนสายไมโครโฟน เสียชีวิตในสภาพเปลือย มีรอยสักที่ขาขวาด้านล่าง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 12ชม. ในผ้าห่อศพพบเครื่องแต่งกาย เครื่องสำอาง และบัตรประชาชนของนายดนัย (สงวนนามสกุล) ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบสถานะ ต่อมา จนท.ได้เคลื่อนย้ายศพไปที่รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต      เมื่อเวลา 11:00 น.จนท.ตร.สภ.ปทุมธานี รับแจ้งจากคนหาปลาว่าพบผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอน โยนทิ้งริมคลองเกาะเกรียง บนทางหลวงหมายเลข 345





      ต่อมา เวลา16:30 น. รตอ.พิเชษฐ์ ปรีกษา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี  ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตคือนส.มะลิวัลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ส่วนบัตรประชาชนที่พบในห่อผ้าเป็นของแฟนหนุ่ม หลังแพทย์ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ขณะนี้จนท.ตร.สามารถติดตามญาติได้แล้ว เตรียมลงพื้นที่หาเบาะแสและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ



(ภาพจาก: GOLF ( คส58 ))

X