!-- AdAsia Headcode -->

ไฟไหม้ชุมชน'ตลาดเก่าภาชี' อยุธยาฯ บ้านไม้เสียหายเกือบ 10 หลัง ชาวบ้านเผยบ้านต้นเพลิงเปิดพัดลมทิ้งไว้ให้สุนัข

11 มีนาคม 2561, 00:06น.


          เมื่อเวลาประมาณ 20:30น. เกิดเหตุไฟไหม้ ตลาดเก่า อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลัง มีแสงเพลิงรุนแรง รถดับเพลิงเข้าได้ลำบาก ลุกลามแล้วหลายหลัง



          22:15น. คำรพ 71 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพิ่มเติม เป็นเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน บ้านไม้ปลูกติดกันประมาณ 10 กว่าคูหา มีทั้งร้านค้าและที่อยู่อาศัย อยู่ด้านหน้าตลาดภาชี ติดกับสถานีรถไฟชุมทางบ้านภาชี เพลิงอยู่ในวงจำกัดแล้ว แต่ยังมีแสงเพลิงอยู่ รถดับเพลิงไม่เพียงพอ พื้นที่ตำรวจ สภ.ภาชี



          23.04น. พุทไธ64-36 มูลนิธิพุทไธ จุดภาชี เพิ่มเติมที่เกิดเหตุ ถ.สุวรรณศร ม.5 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา มีทั้งบ้านไม้และครึ่งไม้ครึ่งปูน เสียหายทั้งหมด 8-9 คูหา ตอนนี้ควบคุมเพลิงได้แล้ว ใช้รถดับเพลิง 30 คัน อยู่ระหว่างดับถ่าน ไม่มีรายงานคนเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ต้นเพลิงมาจากบ้านหลังที่ 3 จากซ้าย เปิดพัดลมให้สุนัขทั้งวัน ส่วนเจ้าของบ้านเป็นเด็กวัยรุ่น ตอนเกิดเหตุออกไปข้างนอก ต้นเพลิงเกิดจากชั้น 2 ของบ้าน ก่อนลุกลามไปหลังอื่นๆ มีชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนประมาณ 40-50 คน ทั้งนี้ชุมชนดังกล่าวปลูกมากว่า 40 ปีแล้ว สำหรับสาเหตุที่แน่ชัดรอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง





ชมคลิป



ภาพจาก F-Füû 8Ö4 ปs:ธๅuIOฟ

X