!-- AdAsia Headcode -->

แบบนี้ก็มี!? ชายวิกลจริตตระเวนขโมยรถที่เสียบกุญแจทิ้งไว้ แต่ขับไม่เป็น สุดท้ายขโมยรถตำรวจจนถูกจับ

15 กุมภาพันธ์ 2561, 11:05น.


     เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวชายคนหนึ่งบริเวณซ.เอกมัย 10 ขณะกำลังจะปีนหนีเข้าบ้านคน ชายดังกล่าวอายุประมาณ 40 ปี อาการคล้ายคนวิกลจริต ใส่กางเกงขาสั้น ไม่ใส่เสื้อ พูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อเหตุตระเวนขโมยรถที่เสียบกุญแจค้างไว้ และพยายามหนีปีนเข้าบ้านเรือนประชาชน




     เฉพาะกิจ43 มูลนิธิร่วมกตัญญู เพิ่มเติม ชายคนดังกล่าว พยายามก่อเหตุขโมยรถปิคอัพที่จอดเสียบกุญแจรถคาไว้แล้วลงไปซื้อก๋วยเตี๋ยว แต่คาดว่าชายคนดังกล่าวขับรถไม่เป็น จึงขับออกไปไม่สำเร็จ หลังจากนั้นชายดังกล่าวได้มาขโมยรถจักรยานยนต์ของตำรวจ บริเวณแยกกล้วยน้ำไท ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ป้องกันรถซิ่งในทาง โดยตำรวจได้เสียบกุญแจไว้ ชายดังกล่าวขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็วทาง ซ.ปรีดีพนมยงค์ ผ่าน ถ.เพชรบุรี เข้าถ.เอกมัย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ช่วยสกัดจับและควบคุมตัวไว้ได้ช่วงซ.เอกมัย 10 โดยชายดังกล่าวยังพยายามปีนหนีเข้าบ้านคนด้วย




     ด.ต.ปรีชา จันทะแสง สน.ทองหล่อ เจ้าของรถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเอง ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันรถซิ่ง บริเวณแยกกล้วยน้ำไท ช่วงประมาณเวลา 01.00น. จากนั้นมีเจ้าหน้าที่อาสา ตะโกนว่า มีคนมาขโมยรถ นำหมวกกันน็อคที่ใส่ในรถไปด้วย จากนั้นขี่หนีไปใช้ความเร็วสูงมาก ไปทางแยกสุขุมวิท คลองตัน เพชรบุรี ก่อนไปถูกจับกุมที่ซ.เอกมัย 10-12 เพราะเป็นซอยตัน ส่วนสภาพรถเสียหายหนัก เป็นจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซีบีอาร์ ขับขี่ต่อไม่ได้ พัง เร่งไม่ขึ้น ไฟไซเรนหัก คลัชหัก หลังจากนี้รอพนักงานสอบสวนสรุปสำนวนดำเนินคดีอีกต่อไป




Cr.เฉพาะกิจปรีดี32


English Version : Lunatic Searches for Vehicles With Keys Left in Their Ignition to Steal and Finally Ends Up Taking a Police Bike for a Joyride Until Being Caught
X