!-- AdAsia Headcode -->

ยินดีกับ "แท็กซี่สีชมพู ทษ - 8139" คว้าตำแหน่ง HandsomeHeartTaxi Popular ‘แท็กซี่ใจหล่อขวัญใจมวลชน’

15 ธันวาคม 2560, 17:21น.


เดินทางกันมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว... สำหรับกิจกรรม HandsomeHeartTaxi แท็กซี่ใจดีต้องบอกต่อ แท็กซี่ใจหล่อขอให้บอกด้วย”  โดยตลอดระยะเวลา 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา  Grab ร่วมกับ JS100 ได้ชวนคุณมาแชร์เรื่องราวความประทับใจของแท็กซี่ที่เคยใช้บริการกับกิจกรรมHandsomeHeartTaxi แท็กซี่ใจดีต้องบอกต่อ แท็กซี่ใจหล่อขอให้บอกด้วย” กิจกรรมสนับสนุนและมอบกำลังใจให้พี่ๆ คนขับแท็กซี่ใจดีแท็กซี่ใจหล่อทุกท่าน ภายใต้โครงการ GrabTaxi Smiles’ และได้ทำการเปิดให้ แฟนเพจ JS100 ได้โหวตเรื่องราวของแท็กซี่ที่โดนใจที่สุด เพื่อรับตำแหน่ง HandsomeHeartTaxi Popular หรือ ‘แท็กซี่ใจหล่อขวัญใจมวลชน’



ซึ่งเรื่องราว HandsomeHeartTaxi of the Weeks หรือ ‘สุดยอดแท็กซี่ใจหล่อประจำสัปดาห์’ ที่แฟนเพจ JS100Radio ชอบและรู้สึกประทับใจมากที่สุด ! กด Like เยอะที่สุด ! ได้แก่  แท็กซี่สีชมพู ทษ - 8139 เรื่องราวของคุณรังสิวุฒิ 

"โบก taxi จาก รพ วิภาวดี กลับบ้านที่ปากเกร็ด ตอนเอาของลงจากท้ายรถ เอาลงไม่หมดลืมกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค มีเอกสารบริษัท สมุดเช็ค และสมุดบัญชี อยู่ จำนวนนึง กว่าจะนึกออกว่าลืม ก็ผ่านไป 5 ชม. แล้วคิดไว้ในใจว่าคนขับคงไม่น่าจะรู้เพราะของอยู่กระโปรงหลัง จำทะเบียนรถก็ไม่ได้ได้แค่แจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้...ผ่านไปช่วงเช้า ก็มี taxi ของพี่กมล คนขับน้ำใจงาม ขับเอากระเป๋ามาคืนถึงบ้าน.... อยากกราบหัวใจพี่เค้าจริงๆ"



สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลพิเศษจาก Grab และ JS100 โดยการร่วมโหวตเรื่องราวของ HandsomeHeartTaxi ได้แก่ เจ้าของ Facebook ชื่อ : Nantawan Khamchit


และในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้ จะมีงานมอบรางวัลให้กับ HandsomeHeartTaxi Popular, HandsomeHeartTaxi of the Weeks, เจ้าของเรื่องราวดีๆ ทั้ง 8 เรื่อง และผู้โชคดีจากการร่วมโหวต ซึ่งสามารถติดตามบรรยากาศการมอบรางวัล และร่วมแสดงความยินดีกับแท็กซี่ใจหล่อทุกๆ ท่านได้ผ่านทาง Facebook Live



อย่าลืม !  แท็กซี่ใจดีต้องบอกต่อ แท็กซี่ใจหล่อขอให้บอกด้วย #HandsomeHeartTaxi


 





 



 

X