!-- AdAsia Headcode -->

"รถยางแตก และยังมาจอดช่วงโค้งทางลงสะพาน เปลี่ยนเองก็ไม่เป็น" #SOS ขอความช่วยเหลือ

22 พฤศจิกายน 2560, 11:53น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


     คุณยุภาพร เจ้าของรถแจ้ง SOS รถจอดเสียยางล้อหน้าซ้ายแตก มียางอะไหล่และอุปกรณ์เครื่องมือ แต่ตนเองเปลี่ยนไม่เป็น เพื่อนที่นั่งรถมาด้วยกันก็เป็นหญิงทั้งคู่ ต้องการขอความช่วยเหลือให้จนท.หรือพลเมืองดีมาช่วยเปลี่ยนยางให้ ตนเองจึงกด SOS แจ้งเหตุไปยัง JS100 พิกัดจุดเกิดเหตุ บนสะพานภูมิพล1 จากถ.พระราม3 มุ่งหน้าถ.สุขสวัสดิ์ ช่วงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา (Lat, Lon : 13.6638783, 100.5415564) JS100 จึงช่วยประสานงานไปยังกู้ภัยวงแหวนอุตสาหกรรม ส่งจนท.ไปช่วยเปลี่ยนอย่างให้ทันที




     "กำลังขับรถอยู่บนสะพานภูมิพล1 ค่ะ แต่ช่วงทางโค้งที่จะลงถ.สุขสวัสดิ์ ยางรถเกิดแตกขึ้นมาทำให้ขับต่อไปไม่ได้ จอดเสียอยู่ข้างทางช่วงทางจะโค้งพอดีอันตรายมากค่ะ ลองโบกรถคันอื่นขอความช่วยเหลือดูแล้วค่ะ แต่ไม่มีใครจอดช่วยเพราะรถขับกันเร็วมากค่ะ คงจอดกันไม่ทัน ดิฉันก็มากับเพื่อนเป็นผู้หญิง 2 คน เปลี่ยนยางกันไม่เป็นกันทั้งคู่ไม่รู้จะเปลี่ยนยังไง หลังจากแจ้ง #SOS ไปไม่นานเองค่ะ ก็มีจนท.กู้ภัยวงแหวนอุตสาหกรรม มาช่วยเหลือถึง 3 คนเลยค่ะ เลยใช้เวลาไม่นานก็เปลี่ยนยางเสร็จค่ะ ขอบคุณ JS100 และพี่ๆจนท.ทั้ง 3 ท่านที่มาช่วยเหลือมากๆค่ะ" คุณยุภาพร กล่าว




     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X