!-- AdAsia Headcode -->

สุนัขถูกทำร้าย อาการสาหัส! #SOS ขอทางส่งคลินิค

21 พฤศจิกายน 2560, 11:49น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


     คุณวริศรา  เจ้าของสุนัข แจ้ง SOS ขอทางไปคลีนิคเจริญนครสัตวแพทย์ ถ.เจริญนคร อย่างเร่งด่วน เนื่องจากสุนัขมีอาการช็อค คอบวม ถูกคนไม่หวังดีทำร้ายทุบตีจนบาดเจ็บ ตั้งแต่เมื่อวาน ขณะที่แจ้งกำลังปั๊มหัวใจสุนัขอยู่ในรถ การจราจรติดขัดมาก เลยกด SOS เพื่อขอทางให้ไปถึงมือสัตวแพทย์ให้เร็วที่สุดเพื่อทำการรักษา พิกัดผู้แจ้งเหตุ ภายในซ.มนธาตุราชศรีพิจิตร เขตบางบอน (Lat, Lon:13.66837, 100.427044) JS100 จึงช่วยประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้ทางช่วยเปิดทางให้รถคันดังกล่าว พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก




    "สุนัขถูกผู้ไม่หวังดีทำร้ายทุบตี ตนเองจึงให้ยาสุนัขกิน พอผ่านมาอีกวันไม่คาดคิดว่าสุนัขจะอาการหนักขนาดนี้ จึงรีบพาสุนัขไปหาหมอทันที ขณะเกิดเหตุสุนัขมีอาการช็อคตลอดทาง รถก็ค่อนข้างติด จึงรีบกด SOS ขอความช่วยเหลือไปที่ JS100 ให้ช่วยประชาสัมพันธ์เปิดทาง แต่สุดท้ายไปถึงมือคุณหมอก็ไม่สามารถช่วยชีวิตสุนัขได้ เพราะสุนัขมีอาการอักเสบ บอบซ้ำภายในอย่างหนัก แต่ยังไงก็ขอขอบคุณ JS100 มากๆเลยค่ะ อย่างน้อยเราก็ช่วยน้องหมากันอย่างเต็มที่ ที่สุดแล้ว" คุณวริศรา กล่าว




     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งานเพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X