!-- AdAsia Headcode -->

'คงจะดี ถ้าวันเกิดไม่ใช่วันแห่งความสุขของเราคนเดียว' มาร่วมแชร์ความสุข มอบรถวีลแชร์ให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล 99 แห่ง

25 สิงหาคม 2560, 19:17น.


     วันที่ 2 กันยายนของทุกปี เป็นวันคล้ายวันก่อตั้งสถานีวิทยุ จส.100 ซึ่งปีนี้ครบรอบปีที่ 26 ของการทำหน้าที่ให้ข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร ข่าวสารต่างๆ รวมถึงการให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในสังคม  โดยโครงการหนึ่งที่เราเริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2558  นั่นคือ “โครงการบริจาครถวีลแชร์ กับ จส.100” เพื่อให้ความช่วยเหลือคนพิการและผู้สูงอายุยากไร้ ที่มีความจำเป็นต้องใช้รถวีลแชร์ ให้สามารถดำเนินชีวิตได้สะดวกมากขึ้น  ที่ผ่านมามีผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อรถวีลแชร์ผ่านช่องทางต่างๆ ของโครงการฯ มาแล้วกว่า 1,200 คัน

     และในโอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 26 ของสถานีวิทยุ จส.100 วันแห่งความสุข ความปลื้มใจ ที่ได้ทำหน้าที่สื่อเพื่อสังคมของทีมงาน และบุคลากรที่อยู่เบื้องหลังทุกคน  แต่คงจะดีกว่า ถ้าวันเกิดไม่ใช่วันแห่งความสุขของเราคนเดียว  เราจึงอยากถือโอกาสนี้ แบ่งปันความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้ป่วยที่เดินทางไปรับการรักษาพยาบาล ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ของจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่ห่างไกล  ที่ขาดแคลนอุปกรณ์จำเป็นอย่างรถเข็น(วีลแชร์) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ชาวบ้านที่มารับการรักษา (ปัจจุบัน ทั่วประเทศไทยมีโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล มากถึง 9,736 แห่ง) ในวันคล้ายวันเกิดของ จส.100 ปีนี้ เราจึงอยากเชิญชวนสมาชิก ผู้ฟังรายการ และผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อรถวีลแชร์ มอบแก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล 99 แห่งๆ ละ 2 คัน (รวม 198 คัน)


โดยท่านสามารถบริจาคสมทบทุนเพื่อซื้อวีลแชร์ได้ 2 รูปแบบ คือ

1. บริจาคเงินผ่านช่องทางต่างๆ คือ

     1.1 บริจาคผ่านบัญชีธนาคารทหารไทย ชื่อบัญชี กองทุนทุกชีวิตมีค่ากับ จส.100 บัญชีออมทรัพย์  เลขที่ 015-2-38591-0  สาขาคลองเตย และส่งหลักฐานการโอนเงิน   พร้อมระบุชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อของผู้บริจาคได้ทาง โทรสาร หมายเลข 02-249-2600

     1.2 เดินทางบริจาคด้วยตัวเอง ที่สถานีวิทยุ จส.100 อาคารตึกไทย ถ.พระราม 4 คลองเตย

     1.3 บริจาคออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ปันฝัน www.punfun.org 

     สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อรถวีลแชร์ให้แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งใดเป็นพิเศษ สามารถตรวจสอบรายชื่อโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ทั้ง 99 แห่ง ได้ทางแฟนเพจ JS100Radio หรือโทรสอบถามที่หมายเลข 1137 และ *1808  และเมื่อบริจาคเงินเข้ามาขอให้ระบุชื่อโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล  ที่ท่านต้องการบริจาคเงินเพื่อซื้อรถวีลแชร์ให้  เพื่อที่สถานีวิทยุ จส.100 จะได้นำความประสงค์ของท่านส่งต่อไปยังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งนั้นต่อไป (ส่วนท่านที่ร่วมบริจาคเข้ามาแต่ไม่ประสงค์จะมอบให้ที่ใดเป็นพิเศษ ยอดเงินที่บริจาคจะนำไปรวมเพื่อจัดซื้อรถวีลแชร์ให้ครบตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรมในครั้งนี้)

2. ร่วมสมทบทุนผ่านทาง Facebook Fanpage JS100 radio

โดย ร่วมสนุกกับกิจกรรมภาพ GIF “วันเกิด จส.100 มอบรถวีลแชร์ แชร์ความสุข ” คลิ๊ก โดย Capture หน้าจอ ให้หยุดตรงกับภาพรถวีลแชร์ และนำมาโพสต์ในช่องคอมเมนต์ พร้อม Tagเพื่อน 1 คน โดย 1 คอมเมนต์ร่วมสมทบทุนมูลค่า 10 บาท 



ทั้งนี้ สถานีวิทยุ จส.100 จะเริ่มรวบรวมเงินบริจาคของท่านตั้งแต่เวลานี้ จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 2 กันยายน 2560  เพื่อนำไปจัดซื้อรถวีลแชร์ให้ครบ 198 คัน ส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ทั้ง 99 แห่ง และจะประชาสัมพันธ์ให้ท่านทราบความคืบหน้าของการบริจาคเป็นระยะๆ ต่อไป

X