!-- AdAsia Headcode -->

#SOS ขอรถพยาบาล ให้พ่อ อายุ 82 ปี ลื่นล้มขาขยับไม่ได้

18 กรกฎาคม 2560, 11:05น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


          คุณ ภควดี แจ้งขอความช่วยเหลือผ่านระบบ SOS แอปJS100 เนื่องจากคุณพ่อของคุณภควดี อายุ 82ปี ลื่นล้ม แล้วขาขยับไม่ได้ อยากได้รถพยาบาลมารับไปส่ง รพ.แพทย์ปัญญา 


พิกัดจุดเกิดเหตุ อยู่บ้านเลขที่ 56/21 ซ.ลาดพร้าว31 เข้ามาประมาณ 1กม. จส.100 จึงรีบประสานงาน กู้ภัยพหล 10และ ม.ร่วมกตัญญู ให้การช่วยเหลือ




          "คุณพ่อ อายุ 82 ปี เพิ่งไปตรวจสุขภาพที่ รพ.แพทย์ปัญญา พบว่ากระดูกสันหลังเสื่อม และคุณพ่อมีดามเหล็กที่ขาซ้าย วันที่เกิดเหตุคุณพ่อเกิดล้ม ขาพับลงไปและลุกไม่ไหว ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงโทรหาจส.100 ผ่านแอปพลิเคชัน SOS ได้รับการช่วยเหลืออย่างรวดเร็วมากค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้การช่วยเหลือ ตอนนี้ทางกู้ภัย กำลังเตรียมอุปกรณ์ และได้ใช้อุปกรณ์ดามขาคุณพ่อ และกำลังจะพาไปที่รพ.แพทย์ปัญญา"




          "โหลดแอป JS100 ไว้ นานแล้วฟัง จส.100 ทุกวัน ไม่นึกว่าตัวเองจะได้ใช้ ดีมากเลย ได้รับความช่วยเหลือ อย่างดี จนท.ที่มาช่วยก็ดี ที่บ้านอยู่กัน แต่ ผู้หญิง และผู้สูงอายุ ทุกคนในบ้านยังไม่มีใครตื่นเลย นึกถึง จส.100 ได้ ก็เลยโทรเข้ามาขอความช่วยเหลือ ดีมากเลยค่ะ" คุณ ภควดี กล่าว

          สำหรับระบบ SOS ของแอปพลิเคชั่น JS100 เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่สามารถระบุตำแหน่ง GPS ได้ชัดเจนแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่รอรับสายเป็นพิเศษ เพื่อเน้นผู้ที่ต้องการขอความช่วยเหลือโดยเฉพาะ ซึ่งจะทราบข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้ง ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android




 
X