!-- AdAsia Headcode -->

JS100 Application มีดียังไงทำไมต้องมีติดมือถือ?!!

28 มิถุนายน 2559, 16:30น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


ผ่านพ้นไปแล้วนะคะกับงาน Thailand InternationalSport Expo 2016 ที่ทางจส.100 ได้ไปตั้งบูธประชาสัมพันธ์แอปพลิเคชั่นของ จส.100 ผู้ผ่านไปผ่านมาให้การตอบรับกับทางบูธของเราเป็นอย่างดี ทั้งการร่วมกิจกรรม และมีหลายๆคนสอบถามกับทางเรามาว่า ทำไมจึงต้องโหลด JS100 Application วันนี้เรามีคำตอบมาบอกค่ะ





JS100 Application เป็นแอปพลิเคชั่นที่ถูกพัฒนามาเพื่อให้บริการข้อมูล และการให้การช่วยเหลือด้านต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และมั่นใจเพิ่มขึ้น ตามสโลแกนของเราว่า “Road Safety Life Safety” ค่ะ





โดยปกติแล้วเมื่อจะเปิดคลื่นจส.100ฟัง คุณอาจจะต้องไปนั่งในรถเพื่อเปิดฟัง และเมื่อเดินทางออกต่างจังหวัด สัญญาณอาจไปไม่ถึงอีกด้วย แต่หากคุณมี JS100 Application คุณสามารถฟังวิทยุจส.100 ออนไลน์ได้ทั้งในกทม. ต่างจังหวัด หรือแม้จะอยู่ต่างประเทศ





คุณสามารถเช็คข่าวสารอุบัติเหตุ การจราจร ประชาสัมพันธ์บนท้องถนนเพื่อวางแผนการเดินทางในแต่ละวัน ได้สะดวก และนอกจากนี้คุณยังสามารถเช็คข่าวประชาสัมพันธ์อื่น อย่างเช่น น้ำไม่ไหล ดับไฟ ไฟไฟม้บ้านเรือน ได้อีกด้วยค่ะ





และคุณยังใช้แผนที่เพื่อกำหนดเส้นทางจากจุดที่คุณอยู่ ไปยังที่หมายได้ด้วย และยังสามารถแจ้งเตือนจุดเสี่ยง หรือ จุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง โดยแจ้งเตือนเป็นข้อความ หรือเสียงพูดค่ะ





และหากคุณประสบปัญหาบนท้องถนนไม่ว่าจะเป็น รถเสีย อุบัติเหตุ เจ็บป่วยกระทันหัน หรือต้องการขอความช่วบยเหลือเร่งด่วน ไม่รู้จะพึ่งใครดี แอปพลิเคชั่นนี้ยังมีระบบโทรขอความช่วยเหลืออย่าง SOS ไว้คอยบริการให้ความช่วยเหลือ ตลอด24 ชั่วโมง  โดยจะแจ้งพิกัดจุดที่เกิดของคุณได้อย่างแม่นยำ เพื่อการช่วยเหลือที่รวดเร็วค่ะ







หรือหากคุณเป็นคอข่าวสาร เราก็มีข่าวสารประจำวันทั้งใน และต่างประเทศให้คุณได้ติดตามประจำวัน และสามารถตรวจดู เรดาร์ฝน พยากรณ์อากาศ เช็คผลสลากกินแบ่ง ราคาน้ำมัน หุ้น และทองได้อีกด้วยค่ะ







นอกจากนี้ยังมีของหายได้คืนที่คุณสามารถเช็คข้อมูลของหายหรือผู้เก็บได้ และยังสามารถเช็คข่าวจากผู้ใช้ถนนใน Twitter ของจส.100 ได้ด้วยนะคะ







หากยังสงสัยว่าแอปพลิเคชั่นของเรามีประโยชน์มากมายแค่ไหน หรือเพียงแค่โฆษณาให้ดูดีเท่านั้น ลองดูได้จากรีวิวผู้ที่ดาวน์โหลด JS100 Application ด้านล่างเลยค่ะ



รีวิวเเอปช่วยเเจ้งอุบัติเหตุ Js100



 



หรือว่ามีรีวิวแบบคลิปวีดีโอด้วยนะคะ





เพราะหัวใจหลักในการพัฒนา Js100 Application นี้ขึ้นมา เพื่อที่ผู้ใช้งานจะได้อุ่นใจเพิ่มมากขึ้นในการเดินทางเปรียบเสมือนคุณมีเพื่อนคนหนึ่งที่ร่วมเดินทางกับคุณไปได้ในทุกที่ แล้วจะมีเหตุผลอะไรอีกล่ะคะ ที่คุณจะไม่ดาวน์โหลด JS100 Application



 สามารถติดตามความข่าวสารและความเคลื่อนไหวของสถานีวิทยุ จส.100 ได้ทาง



   

สามารถดาวน์โหลด JS100 Application ได้ทั้งระบบ IOS และ Andriod ฟรี!!

 



 

X