บิดาชาวอเมริกันก่อเหตุสังหารภรรยาและบุตรชายเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเอง

17 พฤศจิกายน 2562, 16:00น.


          ตำรวจในเมืองซาน ดิเอโก้ ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิต 5 ราย จากเหตุรุนแรงภายในครอบครัว ที่เกิดขึ้นในย่านพาราไดซ์ ฮิลล์ ในเมืองซาน ดิเอโก้ วานนี้ (16 พ.ย.) โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นสมาชิกครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย บิดาวัย 31 ปี มารดาวัย 29 ปี และบุตรชาย 3 คน  ตำรวจพบว่า ผู้เป็นมารดาเพิ่งได้รับคำสั่งคุ้มครองจากศาล เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน แต่ยังไม่ทราบเหตุผลที่เธอยื่นคำร้อง แต่คาดว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับผู้เป็นบิดา ซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เพราะเขาเดินทางมาที่บ้านซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ แล้วมีปากเสียงกันจากนั้นก็ใช้ปืนพกยิงภรรยาและบุตรชายอีก 4 คน จากนั้นจึงยิงตัวเอง   



          ทั้งนี้ เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าบิดาและมารดา รวมทั้งบุตรชายวัย 3 ขวบ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนบุตรชายอีก 3 คน วัย 11 ขวบ 9 ขวบ และ 5 ขวบ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งในเวลาต่อมา มีบุตรชายเสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย เหลือบุตรชายอีกคนที่มีอาการสาหัส แต่ยังไม่ชัดเจนว่าบุตรชายคนใดรอดชีวิต 



          ด้านหัวหน้าตำรวจประจำเมืองซาน ดิเอโก้ ยอมรับว่า คดีนี้สะเทือนขวัญตำรวจมาก ซึ่งตำรวจบางนายที่อุ้มเด็กไปส่งที่รถพยาบาลนั้น มีบุตรด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งแนะนำประชาชนใช้ช่องทางทางกฎหมาย หากประสบปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งรวมถึงการโทรศัพท์ไปที่ศูนย์ยุติธรรมครอบครัว หรือหมายเลขฉุกเฉิน 911 เพื่อป้องกันการเกิดโศกนาฏกรรม



 ....

ข่าวทั้งหมด

X