คนร้ายใช้มีดแทงคนในห้างฯเมืองแมนเชสเตอร์ บาดเจ็บ 5 คน จับคนร้ายได้ทันที

11 ตุลาคม 2562, 20:03น.


          ซีเอ็นเอ็น รายงานอ้างแถลงการณ์จากตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ อังกฤษว่า มีคนบาดเจ็บ 5 คน หลังเกิดเหตุคนร้ายรายหนึ่งใช้มีดแทงคนในห้างสรรพสินค้าอาร์นเดล ในเมืองแมนเชสเตอร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษเมื่อเวลา 11.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของวันนี้ ตำรวจหน่วยปราบปรามก่อการร้ายจะเป็นหน่วยงานหลักในการสอบสวนคดีนี้



          ขณะเดียวกันตำรวจได้จับกุมชายวัย 40 ปีคนหนึ่งฐานสงสัยใช้อาวุธมีดแทงคนให้บาดเจ็บรุนแรง ตำรวจระบุว่าขณะนี้ยังเร็วเกินไปที่จะสรุปเหตุจูงใจ ตำรวจจะสอบสวนโดยละเอียด ด้านนายเฟรดดี ฮูลเดอร์ อายุ 22 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งไปซื้อรองเท้าในร้านแห่งหนึ่งในห้างที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่าเขาได้ยิงเสียงคนกรีดร้องก่อนสตรีคนหนึ่งจะวิ่งเข้าไปยังร้านค้านั้นและบอกว่ามีคนบางคนพยายามจะใช้มีดไล่แทงเธอ คนร้ายพยายามจะใช้มีดแทงคนที่เดินผ่านไปมาในห้างฯ นายฮูลเดอร์ กล่าวว่า ผู้ดูแลร้านรองเท้าจึงปิดล็อคประตูร้าน 20 นาที จากนั้นผู้ดูแลร้านจึงเปิดประตูให้ลูกค้าออกจากร้าน



          ด้านโฆษกหน่วยกู้ภัยนอร์ทเวสต์ เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุหลายครั้งในช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ มีรถกู้ภัยหนึ่งคันพร้อมแพทย์ และรถฉุกเฉินเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ เพื่อช่วยรักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บ

ข่าวทั้งหมด

X