ผู้เสียหายจากกรณีชาวต่างชาติขับรถเฉี่ยวชนรถที่จอดไว้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.จรเข้น้อย

17 ธันวาคม 2561, 11:22น.


กรณีมีผู้โพสต์เฟซบุ๊กเผยแพร่ภาพชาวมาเลเซีย ขับรถ BMW ชนรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณแยกสุวรรณภูมิ และเฉี่ยวชนรถยนต์ที่จอดอยู่อีกหลายสิบคัน ก่อนจะพุ่งเข้าร้านขายอะไหล่ริมถนนร่มเกล้า โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ธันวาคม วันนี้ผู้เสียหายเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลจรเข้น้อยแล้ว 




นายกฤติเดช หล่อกำเหนิดชัย 1 ในผู้เสียหาย เล่าว่า จอดรถยนต์ฟอร์ดสีขาว ทะเบียน กต1098 ราชบุรี ไว้ที่หน้าหอพักในซอยลาดกระบัง 46/3 แต่ตอนเกิดเรื่องตนเองไม่ทราบเรื่องเพราะหลับอยู่ มาทราบอีกทีตอนเช้า เพราะทางหอพักมาแจ้ง เมื่อลงไปดูพบว่าแถบด้านซ้ายยุบทั้งแถบ และเมื่อเห็นว่ามีผู้โพสต์คลิปวิดีโอ จึงเดินทางเข้าแจ้งความทันที ตอนนี้รถยนต์ฟอร์ดขับได้ แต่ประตูด้านซ้ายไม่สามารถเปิดได้ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีและบริษัทประกันแต่อย่างใด 


ด้านร้อยตำรวจเอก จักริน สิทธิปรุ รองสารวัตรสอบสวน สน.จรเข้น้อย กล่าวว่า คดีนี้เกิดขึ้นในเขตรับผิดชอบของ 2 ท้องที่ คือ สน.มีนบุรีกับสน.จรเข้น้อย ในส่วนการรับผิดชอบของทางสน.จรเข้น้อย มีผู้เสียหาย 5 ราย ที่เชิญมาให้ข้อมูลแล้ว เหลือเพียง 1 รายที่ขณะนี้ยังอยู่ต่างประเทศ


ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ทางสน.มีนบุรีควบคุมตัวไว้แล้ว และทราบว่า อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลยังไม่สามารถให้ปากคำได้ ต้องรอให้ทาง สน.มีนบุรี ดำเนินคดีก่อน จากนั้นทางสน.จรเข้น้อยจะประสานขอตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีในท้องที่ต่อไป เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหายและทำให้เสียทรัพย์, ไม่หยุดรถเพื่อให้การช่วยเหลือ และไม่แสดงตัว หรือแจ้งเหตุ ต่อเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ใกล้เคียง, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น


..


ผสข.ธนดา เฉลิมวันเพ็ญ 
ข่าวทั้งหมด

X