'ด.ต.ปิยนันท์' ตำรวจทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

28 เมษายน 2567, 10:32น.


          อาการบาดเจ็บของ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.ส.ทร.3 กก.1บก.ทร.(อยู่หมวดทางหลวง ดีลัง)ซึ่งถูกรถยนต์นิสสัน สีขาว ทะเบียนสระบุรี ขับมาชนจนร่าง ด.ต.ปิยนันท์ จนกระเด็นลอยไปไกล 10 เมตร เหตุเกิดเมื่อ 16 เม.ย.67 เวลา 18.00 น. ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณหมู่ที่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี  หลังจากนั้นได้เคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ เข้ามารักษาตัวที่ โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ล่าสุด พ.ต.อ. หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า ด.ต.ปิยนันท์  ได้เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อ 08.53น.



          ด้านเพจสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า ในคืนวันที่ 27 เม.ย. 67 เวลา 02.00 น. ผู้ป่วยมีความดันโลหิตต่ำ เนื่องจากหัวใจเต้นเร็วผิดจังหวะ ทีมแพทย์ผู้รักษาจึงได้ให้ยาแก้ไขตามอาการ (ยาเพิ่มความดันโลหิตในระดับสูงสุด) จนสามารถกลับมาปกติ แต่ระบบการทำงานของไตและตับ นั้น ลดลงเรื่อย ๆ



          จนกระทั่งวันที่ 28 เม.ย.67 เวลา 8.10 น. ผู้ป่วยหัวใจหยุดเต้น หลังจากมีความดันโลหิตตกและหัวใจเต้นผิดจังหวะ รักษาด้วยยาตลอดระยะ 2 วันที่ผ่านมา ทำการกู้ชีวิตเป็นระยะเวลา 30 นาที ซึ่ง พ.ต.อ.บัญชา ชีวะอิสระกุล นายแพทย์ (สบ 5) กลุ่มงานศัลยกรรมโรงพยาบาลตำรวจ แพทย์เจ้าของไข้พร้อมทีมแพทย์ที่เกี่ยวข้อง ได้ให้การรักษาอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่สามารถรักษาชีวิตผู้ป่วยไว้ได้ ผู้ป่วยเสียชีวิตในเวลา 8.53 น.



          จากกรณีดังกล่าว พล.ต.ท. ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่  ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวของ ด.ต.ปิยนันท์ฯ และทางโรงพยาบาลตำรวจพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต ในทุก ๆ ด้าน ต่อไป



           รายงานระบุว่า สำหรับคนขับรถยนต์ที่ชน ด.ต.ปิยนันท์ ทราบว่า เป็นผู้หญิง ชื่อ น.ส.พรเพ็ช ปั้นสมใจ



 



#ขับรถชนตำรวจ



#อุบัติเหตุสงกรานต์ 



 



 

ข่าวทั้งหมด

X