พรรคพลังพลเมืองไทย ประชุมใหญ่พร้อมเปิดตัวผู้ลงสมัครสส.ในกทม.

21 ตุลาคม 2561, 11:19น.


วันนี้ พรรคพลังพลเมืองไทยจัดประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 2 ซึ่งมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมมากกว่า 300 คน มีวาระการประชุมที่สำคัญ คือ การสรรหาคณะกรรมการบริหารพรรคอีก 8 คน และคณะกรรมการสรรหาคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส. 11 คน ที่จะมาจากคณะกรรมการบริหารพรรค 4 คน และจากสมาชิกพรรค 7 คน ทำให้เป็นพรรคการเมืองพรรคแรกที่มีคณะกรรมการสรรหาคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส.  


นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ หัวหน้าพรรคพลังพลเมืองไทย กล่าวว่า พรรคเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่พรรคที่คณะกรรมการการเลือกตั้งรับรองการเป็นพรรคการเมืองแล้ว จึงเจรจากับสมาชิกพรรคการเมืองอื่นที่กำลังรอการรับรอง ว่าหาก กกต.รับรองล่าช้า หรือการพิจารณาเสร็จไม่ทันช่วงที่ต้องลงเลือกตั้ง ก็สามารถมาเข้าร่วมกับพรรคพลังพลเมืองไทยได้




ยืนยันว่าจะส่งผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง ส.ส.ครบทั้ง 350 เขตทั่วประเทศ และจะส่งผู้สมัครหญิงลงชิงตำแหน่ง ส.ส.ครบทุกเขตใน กทม. ภายใต้สโลแกน Female for Bangkok ซึ่งขณะนี้มีว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วประเทศแล้วกว่า 250 คน ส่วนทีมผู้สมัครหญิงใน กทม. มีว่าที่ผู้สมัครแล้วกว่า 20 คน เชื่อว่าจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนในกรุงเทพฯ และจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนากรุงเทพฯ ต่อไป โดยหลังการประชุมวันนี้จะมีการเปิดตัวผู้สมัครหญิง และกล่าวด้วยว่า พรรคพร้อมแล้วกับการสู้ศึกเลือกตั้งและได้ตั้งคณะกรรมการชุดต่างๆ เช่น คณะกรรมการด้านกลยุทธ์และนโยบาย ไว้แล้ว


...


ผสข.ธีรวัฒน์ สิทธิเกรียงไกร 
ข่าวทั้งหมด

X