ตร.ยึดรถหรู-ค้นโรงงาน เครือข่ายเมจิกสกิน ย่านบางยี่ขัน

17 พฤษภาคม 2561, 10:26น.


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฏิบัติการตรวจยึดของกลางและยึดทรัพย์ผู้ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เมจิกสกิน หลังจากที่ยึดอายัดรถหรูกว่า 30 คันมูลค่า 68 ล้านบาทของนางวรรณภา พวงสน และ นายกร พวงสน สามีภรรยาผู้ต้องหาในคดีเมจิกสกิน เมื่อช่วงกลางดึก เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน รับแจ้งจากผู้ดูแลลานจอดรถ สถานประกอบการเจ้าพระยา 3 ถนนอรุณอัมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด ว่ามีคนนำรถยนต์พอร์ช สีเหลือง ทะเบียน น-8889 เข้ามาจอดเมื่อช่วง00.01 น.ของวันที่ 17 พฤษภาคม  ซึ่งเป็นช่วงที่สถานประกอบการปิดทำการแล้วแต่ไม่มีผู้ใดนำรถคันดังกล่าวออกไป จึงได้ลองเปิดประตูดู ปรากฏว่า ประตูไม่ได้ล็อคและใช้ไฟฉายส่องเข้าไปด้านในพบว่ามีกุญแจอยู่ภายใน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขันเข้ามาตรวจสอบ





พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบเอกสารที่ระบุชื่อผู้ครอบครอง คือนายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกูล เป็น1 ใน 7 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายเรียก เจ้าหน้าที่พบเอกสารสำเนาคู่มือทะเบียนรถที่ระบุว่าคือ หมายเลขทะเบียน 5 กฉ-6095 กทม. และเป็นรถสีขาว





ทั้งนี้ นายอภิวัส เป็นคนรับโอนโรงงานพีโอเอส คอสเมติกส์ ประเทศไทย จากนายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือหญิงย้วย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัวและได้รับการประกันตัว นอกจากนี้ ในรถยังพบนามบัตรเซรั่มสินค้าตัวอย่าง สมุดบัญชีที่มีเงินหมุนเวียนหลายล้านบาท  เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงตรวจยึดไว้และสืบสวนสอบสวนว่านายอภิวัชร์ เป็นเจ้าของรถตัวจริงหรือไม่และเข้าข่ายการฟอกเงินหรือไม่





นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเข้าตรวจสอบบริษัท ฮานิว โคเรียจำกัด บริเวณซอยอรุณอัมรินทร์53  ซึ่งเป็นโรงงานผลิตสินค้าตรีชฎา ที่อยู่ในเครือของเมจิกสกิน



ผู้สื่อข่าว:ธนดา เฉลิมวันเพ็ญ 

ข่าวทั้งหมด

X