นายกฯ สั่งหน่วยงานเกี่ยวข้องดูแลอุบัติเหตุที่วังน้ำเขียว

22 มีนาคม 2561, 10:37น.


พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยถึงกรณีอุบัติเหตุรถทัวร์ท่องเที่ยว เบรกไม่อยู่เสียหลักชนต้นไม้และเพิงขายของริมทาง ที่อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสจำนวนหลายสิบคนว่า ได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าไปดูแลเรื่องดังกล่าวแล้ว



ส่วนภาระกิจวันนี้ นายกฯ พร้อมคณะ ลงพื้นที่จ. หนองบัวลำภู ติดตามแก้ปัญหาความยากจนในภาคการเกษตรเชิงบูรณาการตามแนวทางศาสตร์พระราชา ช่วงเช้านายกฯเดินทางถึงกลุ่มวิสาหกิจชุมชนปลูกผักเกษตรอินทรีย์ โพธิ์ศรีสำราญ ตำบลหัวนา อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานสักขีพยานในโอกาสผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู มอบสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมชนโครงการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน (คทช.) ตามนโยบายของรัฐบาล ให้แก่ผู้แทนประชาชน นายกฯ มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย และกล่าวพบปะประชาชน นายกฯ ทำพิธีเปิดป้ายศูนย์การเรียนรู้หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงบ้านโพธิ์ศรีสำราญ พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการส่งเสริมเกษตรอินทรีย์ พลังงานทดแทน ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มเกษตรกรและแปลงปลูกผักอินทรีย์



ส่วนช่วง 13.10 น. นายกฯ เยี่ยมชมการดำเนินงานของกลุ่มทอผ้าพื้นเมืองบ้านนาคำไฮ และร่วมเวทีประชาคมหมู่บ้านตามโครงการไทยนิยมยั่งยืน ณ กลุ่มทอผ้าพื้นเมืองบ้านนาคำไฮ ตำบลนาคำไฮ อำเภอเมือง และเวลา 17.30 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง



 



 

ข่าวทั้งหมด

X