ครอบครัว และเพื่อน ร่วมงานฌาปนกิจศพ คู่รักบุพเพสันนิวาส ที่จ.ชัยนาท

03 มีนาคม 2561, 14:03น.


กรณีอุบัติเหุตรถเก๋งชนกันรุนแรงภายในซอยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือเอแบค บางนา เมื่อวันที่ 25กุมภาพันธ์2561 จนมีผู้เสียชีวิต 2คน คือ น.ส.ลิสท์ศศิ มงคลพรทรัพย์ (ลิส) และนายเจษฎาภรณ์ บัวเพชร (ออย) ทั้งคู่เป็นนักศึกษาชั้นปีที่2 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โดยร่างของทั้งคู่ตั้งบำเพ็ญกุศลไว้เคียงคู่กัน มีรูปคู่ถูกจัดวางไว้กว่า 10รูป ส่วนหน้าโลงศพมีจัดวางหมวกกันน็อค หุ่นโมเดลรถต่างๆ ซึ่งทั้งคู่ชื่นชอบ ที่วัดช่องลม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท



น.ส.ลิสท์ศศิ และนายเจษฎาภรณ์ เป็นคู่รักบุพเพสันนิวาส ที่มีอะไรเหมือนกันจนน่าตกใจ ทั้งเกิดในวัน เดือน ปี เดียวกัน เวลาไล่เลี่ยกัน ครอบครัวไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาเหมือนกัน เรียนที่คณะและมหาวิทยาลัยเดียวกัน รวมทั้งเสียชีวิตในวันเดียวกัน รถคันเดียวกัน ในเวลาไล่เลี่ยกัน





บรรยากาศที่วัดช่องลม จ.ชัยนาท เต็มไปด้วยความอาลัย ของครอบครัว และญาติของทั้งคู่ รวมทั้งเพื่อนนักเรียนตั้งแต่สมัยมัธยมศึกษา และระดับมหาวิทยาลัย ที่บอกว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2คน เป็นเพื่อนที่นิสัยดี น่ารัก ร่าเริง เอื้อเฟื้อต่อเพื่อนฝูงอยู่ตลอดเวลา จนเพื่อนๆรัก และเดินทางมาร่วมงานศพเป็นจำนวนมาก ทันทีเมื่อทราบข่าวว่าทั้งคู่เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตก็รู้สึกตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น





ในวันนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้ามีเทศนา และสวดมาติกา ก่อนจะทำการเคลื่อนศพรอบเมรุลอย ในเวลาประมาณ 14.00น. และจะมีพิธีฌาปนกิจศพทั้งคู่พร้อมกันในเวลา 15.00น. ด้วยเมรุลอย ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อส่งน้องลิส น้องออย ให้เดินทางเคียงคู่ไปด้วยกันในวาระสุดท้ายของชีวิต



ผู้สื่อข่าว:วริศรา ชาญบัณฑิตนันท์  



 



 

ข่าวทั้งหมด

X