ชมกันวันนี้ ศรัทธาเพื่อชีวิต คาราบาว คุณหมอพร้อมนำรายได้ทั้งหมดบริจาครพ.42แห่งแน่นอน

20 มกราคม 2561, 17:14น.


การจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “ศรัทธาเพื่อชีวิต” ของวงคาราบาว ที่จะมีขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ประมาณ 18.00 น. ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งรายได้จากการขายบัตรคอนเสิร์ต จะนำบริจาคให้กับโรงพยาบาล 42 แห่งทั่วประเทศ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จัดขึ้นโดยนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์สำหรับผู้บริหารระดับสูง (ปธพ.) รุ่นที่ 5





นพ.มล. สมชาย จักรพันธุ์ ประธานฝ่ายแพทย์ โครงการคอนเสิร์ตการกุศลศรัทธาเพื่อชีวิต เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่งานคอนเสิร์ตถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางการ งานในวันนี้มีกระแสตอบรับที่ดีมาก บัตรจำนวน 10,000 ที่นั่ง ถูกจำหน่ายเกือบหมด ขณะนี้มีรายได้จากการขายบัตร และได้รับบริจาคทั้งหมด 40 ล้านบาทแล้ว





สำหรับบริเวณหน้างานคอนเสิร์ต จะมีการจัดบูทต่างๆ จำนวน 12 บูท จาก นักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์ และโรงพยาบาลต่างๆ ของรัฐ รวมถึงมหาวิทยาลัยที่นำเทคโนโลยีมาจัดแสดง และหน่วยแพทย์ นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายของที่ระลึก เช่น เสื้อยืด เข็มกลัด ซึ่งรายได้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำเข้าโครงการด้วยเช่นกัน





ส่วนการนำเงินไปมอบให้กับทางโรงพยาบาล นพ.มล.สมชาย ระบุว่า ผู้สนับสนุนบางรายได้บางส่วนมอบให้กับโรงพยาบาลไปบ้างแล้ว เช่น ในพื้นที่จังหวัดยะลา รวมถึงในวันนี้ยังมีเงินบริจาคอีกบางส่วนที่ผู้ให้บริจาคจะนำมามอบให้เพิ่มเติมด้วย โดยก่อนเริ่มการแสดงคอนเสิร์ตบริเวณบริเวณรอบนอก ได้มีการออกบูธจากแพทย์ พยาบาล จากโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งสอบถามเกี่ยวกับสุขภาพ มีการจัดแสดงหุ่นยนต์ดินสอ ซึ่งประดิษฐ์โดยคนไทยเพื่อ ใช้พัฒนาดูแลผู้สูงอายุในอนาคต บูธจากกรมการแพทย์ทหารบก ที่มาสาธิตการทำตกแต่งบาดแผล  การแสดงดนตรี จากนักศึกษาแพทย์ พร้อมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ที่นำมาจำหน่ายในงาน โดยรายได้จากการจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม สิ่งของที่ระลึก จะนำเข้าร่วมโครงการการกุศลทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเช่นกัน



ข่าวทั้งหมด

X