เกิดเหตุไฟไหม้ภายในกรมอู่ทหารเรือ ทำให้มีรถยนต์ของเจ้าหน้าที่เสียหายนับสิบ

19 พฤษภาคม 2558, 12:17น.


เมื่อเวลาประมาณ 11.05 น. เกิดเหตุพลิงไหม้ภายในกรมอู่ทหารเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย ซึ่งนาวาเอกปรัชญา เลาะหนับ ผอ.กองแผนและประมาณการช่าง กรมอู่ทหารเรือ ให้สัมภาษณ์ จส.100 ว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัดแล้ว ที่เกิดเหตุเป็นคลังพักวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการต่อเรือ อยู่ห่างจากแม่น้ำเจ้าพระยาประมาณ 200 เมตร จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรถยนต์ที่จอดอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุได้รับความเสียหาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุของเพลิงไหม้



พลเรือตรีกาญจน์ ตรีอุบล ให้สัมภาษณ์ จส.100 ว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด มีเพียงรถยนต์ของข้าราชการกรมอู่ทหารเรือได้รับความเสียหาย 10 คัน ส่วนโกดังใกล้เคียงจุดเกิดเหตุได้รับความเสียหายค่อนข้างมาก อย่างไรก็ตาม  หลังจากนี้จะมีการตั้งกรรมการสอบฯ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าวต่อไป



(12.50 น.) ด้าน พล.ร.อ.ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวภายหลังเข้าร่วมประชุมระหว่างคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. และคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ที่ทำเนียบรัฐบาลว่า  ได้รับทราบรายงานเหตุการณ์แล้ว ทราบว่าสามารถควบคุมสถานการณ์ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพลิงไม่ได้ลุกลามเข้าไปในส่วนของคลังน้ำมันแต่อย่างใด ยังต้องรอผลการสอบสวนว่าเกิดจากสาเหตุอะไร



 



 





ขอบคุณภาพ จาก ห้อง61ข่าวภัยทั่วไทย 



คลิป ปภ. 

ข่าวทั้งหมด

X